ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดราม่า!! เงินฮันนีมูน 1.5 แสน ของ นุ่น-ท็อป

ดราม่า!! เงินฮันนีมูน 1.5 แสน ของ นุ่น-ท็อป

Posted 05/10/2015 by mthai

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนถูกเข้าใจผิดเลยทีเดียว!! สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดงอย่าง ท็อป พิพัฒน์ และ นุ่น ศิรพันธ์ หลังโพสต์ภาพขอบคุณเงินทุนในทริปดูงานและฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลีจำนวน 150,000 บาท จากพี่ๆ สมาคมนักศึกษาเก่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  
ล่าสุด สาวนุ่น โพสต์ภาพข้อความจาก Facebook Kraipit Waree ชี้แจงว่า เงินดังกล่าวเป็นเงินส่วนตัวของนายกสมาคมฯ และอดีตนายกสมาคมฯ รวม 3 คนที่ช่วยกันลงขันใส่ซองให้น้องสาว แค่ให้ในนามสมาคมฯ แต่ไม่ได้ใช้เงินของสมาคมฯ แต่อย่างใด เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจน้องสาวจิตใจดีคนนี้ที่ช่วยเหลืองานสมาคมฯ มาตลอด 10 ปีนับตั้งแต่เข้าวงการ โดยไม่เคยคิดค่าตอบแทน
  
ทั้งนี้ สาวนุ่น ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "คุณค่า สำคัญกว่าสิ่งใด... "ขออภัยพี่ๆทางสมาคมนะคะที่ไม่ได้ชี้แจงให้ละเอียด อันอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้" ...วิศวกรต้องรักสามัคคี เลือดหมูเรานี้ทุกคนยังข้นอยู่ พี่น้องปรองดองร่วมหมู่ เราจะเคียงคู่อยู่ร่วม ร่วมชีวา ตราบฟ้า ดินสลาย ให้โลกลือชาว่าเอ็นจิเนียร์ มช."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก บ๊าย...บาย วิกหมอชิต หรือเซอร์ไพรส์ แต่งสารวัตรหมี
    มีกระแสข่าวลือออกมาหนักมาก ว่านางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ เตรียมที่จะติดปีกย้ายสังกัดไปอยู่กับทางช่องคู่แข่ง แต่บางกระแสเสียงก็ว่ากันว่าสาวแพนเค้กเลือกที่จะเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ ที่สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ทุกสังกัด ซึ่งถ้ามองกันในความเป็นจริง สาวแพนเค้กถือเป็นนักแสดงที่สั่งสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมานาน การที่จะมีสังกัดหรือไม่มีสังกัด ก็ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของแพนเค้กลดลง
  • สวย&รวยมาก ม่านฟ้า เทหน้าตัก!! ประมูลผ้ากันเปื้อน อั้ม
    ถ้าเอ่ยถึงไฮโซสาว ม่านฟ้า อรปภัตร ณ จุดนี้หลายคนคงเริ่มจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอบ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมากระแสของเธอแรงไม่มีตกเลย ทั้งเรื่องไลน์หลุด ชู้สาว ตบนางงาม หรือแม้กระทั้งค่าตัวเฉียดซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา
  • Lee Hwa Ri สาวเกาหลี น่ารัก หวานใส กับไฟคู่หน้าที่ชัดเจน
    Lee Hwa Ri สาวเกาหลีแสนจะน่ารักที่จะมาทำให้หัวใจเต้นระรัวไปพร้อมความหวานแบบใสๆ และไฟคู่หน้าขาวเนียนสวย เรียกว่าใครที่ได้สัมผัสความหวานหยดเยิ้มของเธอเป็นอันต้องยอมสยบทุกคนแน่นอน ผสมกับหุ่นสวยๆภายใต้ผิวขาวใสของเธอด้วยยิ่งตรึงใจชวนเคลิ้มเสียจริง เอาเป็นว่าไปลองรับรสชาติความหวานและเซ็กซี่ของเธอคนนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • Neko Jump มีดีต้องโชว์ เบื้องหลัง MV Show Me Please
    ห่างหายจากการออกผลงานเพลงไปซะนาน ล่าสุด ดูโอคู่แฝดสุดเซ็กซี่ Neko Jump ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้ได้ฟัง และพร้อมเต้นไปกับทั้ง สองสาว เนย-แจม กันแล้ว กับเพลง Show Me Please ภายใต้สังกัด เยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอส กับสไตล์การเต้นที่เซ็กซี่ และแข็งแรงมากขึ้น แบบนี้ เราเลยต้องขอดูหน่อย อ่ะ สองสาวจัดมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »