ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูลั่นลาออกเองหากแข้งสิงห์บลูส์ไม่ต้องการ

จ่ามูลั่นลาออกเองหากแข้งสิงห์บลูส์ไม่ต้องการ

Posted 05/10/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยเหตุผลเดียวที่จะทำให้ตัวเองลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" คือลูกทีมไม่ต้องการแล้ว หลังเจ้าตัวทำทีมฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ในซีซั่นนี้ ยันยังแฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อทีมจะกลับมาคืนฟอร์มได้ในไม่ช้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า มีเหตุผลเดียวที่เขาจะตัดสินใจลาออกจากเก้าอี้กุนซือในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั่นก็คือตัวเองไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดานักเตะในทีมอีกต่อไปแล้ว

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังเริ่มต้นซีซั่น 2015-2016 ได้อย่างย่ำแย่ ขณะที่การแพ้คารังต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือการปราชัยแมตช์ที่ 6 ของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ด้วย โดย มูรินโญ่ ได้ยืนยันหลังเกมว่าเขายังเป็นคนที่เหมาะสมในการเป็นกุนซือของยอดทีมกรุงลอนดอน ถึงแม้ทีมจะร่วงลงไปที่ 16 แล้วก็ตาม และล่าสุดก็ได้ย้ำอีกครั้งถึงความต้องการที่จะคุมทีมต่อไป

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผู้คนสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าคุณควรเดินตรงไปหานักเตะมากกว่า ไปตั้งโต๊ะที่ค็อปแฮม (สนามซ้อมของ เชลซี) ในสัปดาห์หน้า เพราะ จอห์น เทอร์รี่ ไม่ได้ไปเล่นทีมชาติ, ดีเอโก้ คอสต้า และ รามิเรส ก็ไม่ได้ไป ถามพวกเขาดู หากพวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาไม่เชื่อมั่นผมแล้ว นั่นเป็นสิ่งเดียวที่จะสามารถทำให้ผมลาออก สิ่งเดียวจริงๆ แต่ไม่ใช่มาจากแหล่งข่าวปลอมๆ พวกนักเตะต้องตั้งโต๊ะแถลง"

นอกจากนี้อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ ยังยืนยันว่า เขามีความสุขกับวิธีที่ตัวเองกำลังจัดการกับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในตอนนี้ และเผยว่าแข้ง เชลซี จะกลับมาคืนฟอร์มได้แน่นอน โดยระบุว่า "ในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่าย และความรู้สึกของผม? ผมไม่มีความสุขเลยกับความรู้สึกที่พ่ายแพ้ในเกมกีฬา แต่ผมมีความสุขมากกับตัวเองกับแนวทางที่ผมกำลังเผชิญอยู่"

"มีเพียงแต่ธรรมชาติเท่านั้นที่สามารถทำได้ พวกเขาต้องการโชค พวกเขาจำเป็นที่จะต้องชนะ 2-0, 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก พวกเขาต้องการที่จะลงสนามโดยไม่มีแรงกดดัน พวกเขาต้องลงเล่นและรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังเข้าทาง ไม่มีความรู้สึกกดดัน, หวั่นวิตก และความรู้สึกด้านลบแบบนี้ คำตัดสินที่ไม่เป็นใจ, โชคร้ายและความผิดพลาด พวกเขาต้องการมัน เวลาจะบอกเอง ผมไม่รู้ว่าจะเป็นเกมหน้า อีก 2 เกม หรือ 3 เกม แต่แน่นอนว่าพวกเขาจะได้ความมั่นใจนั้นกลับมา แน่นอน" กุนซือเลือดฝอยทอง ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »