ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบบี้"ทุ่มขนาดนี้"กุ๊บกิ๊บ"ก็หลงโงหัวไม่ขึ้นดิ๊

"เบบี้"ทุ่มขนาดนี้"กุ๊บกิ๊บ"ก็หลงโงหัวไม่ขึ้นดิ๊

Posted 05/10/2015 by siamdara

ช่วงเนี้ยน้ำเชื่อม น้ำหวาน น้ำตาลชิดซ้ายพ่ายแพ้รสชาดความหวานของคู่รักติดเทอร์โบ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซี กับสาวแซ่บ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายเค้าจะทุ่มมาก

ล่าสุด"บี้" ที่งานรัดตัวเว่อร์ สังขารไม่เป็นใจ ป่วยกระเสาะ กระแสะ ก็ยังอุตส่าห์เจียดเวลาลากสังขารหล่อๆไปกระชับรัก หวานริมทะเลปราณบุรีหวานใจด้วย งานนี้ทำเอากุ๊บกิ๊บซึ้งหนักมาก..กก  และขอโพสต์รูปลูบหัวอย่างรักม๊วกๆพร้อมดราม่าเลิฟนิดนึงประสาคนอินเลิฟว่า..#

 "ขอบคุณที่นะคะเบบี้ที่พยายาม มาร่วมอยู่ในทุกความทรงจำของหนู...ขอบคุณที่นั่งรถมาปราณทั้งๆที่งานก็แน่น และเลิกก็ดึก กว่าจะมาถึงหนูก็ปาไปตี2แล้ว คนดีมานอนได้แค่1คืน แล้วก็กลับ...หลังจากกลับไปคืนนี้ พรุ่งนี้คนดีก็ต้องไปไต้หวันอีก ทั้งๆที่ไม่สบายเป็นไข้และปวดหมอนรองกระดูกมาก...แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้ทำ ให้ความพยายามของคนดีลดลงเลย....ขอบคุณนะคะที่รักหนูมีความสุขมากๆจริงๆ :) 

ปล. ถึงคนดีจะมาตัวเปล่าไร้เสื้อผ้ามาเปลี่ยนเพราะรีบมากก็ไม่เป็นไร ...ถึงแม้1วันที่เราตั้งใจว่าเราจะดูพระอาทิตย์ขึ้นและตกด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้ดู ไม่ได้แม้กระทั่งถ่ายรูปคู่หรือเดินเล่นทะเลด้วยกันเลยสักรูป (เพราะคนดีหลับอย่างเดียวและตื่นสาย5555555)......แต่เราก็มีความสุขที่ได้ อยู่ด้วยกันมากมายอย่างวันนี้เนอะ!!  ไม่เป็นไรนะคะไว้มาเรากันใหม่นะ ไว้"เรา"มากัน... :) 

แด่ เรา...,และ คู่รักทุกคู่ที่ได้อ่าน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณค่าของการใช้เวลาร่วมกันและการมองหาข้อดีของคนข้างๆคุณ นั้นอยู่ตรงไหน...จงอย่าละเลย และ กล่าวคำขอบคุณทุกครั้งที่มีโอกาส ? หวังว่าตื่นมาอ่านแล้วคงยิ้มจนหน้าเจ้ย!!!!!" 

วุ้ยๆๆชาวเน็ต..อ่านแว้วตะเตือนไต!!มโนไปไกลว่า ถ้า""บี้"จัดเพื่อ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินหน้าสายหวิว "มะปราง" ขาวตึงเกาะขอบสระ
    เซ็กซี่ไม่เว้นวันซะจริง จริ๊ง กับความขาว&อึ๋ม ที่สาว "มะปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ขนมาให้ชมแบบต่อเนื่อง ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปท์ชิวๆริมขอบสระ ที่ไม่ว่ามองส่วนไหนก็ข๊าว ขาววววไร้ที่ติ ทั้งยังโก่ง เอ้ย ก้ม เพิ่มความสยิวคูณ2 ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้สอดส่อง
  • พรมแดง "บูซาน" ร้อนฉ่า "ฮาจีวอน" อึ๋มทะลักทะล้น
    เปิดงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ''บูซาน อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 20'' ซึ่งจัดขึ้นที่บูซาน ซีเนม่า เซนเตอร์
  • ดราม่า!! เงินฮันนีมูน 1.5 แสน ของ นุ่น-ท็อป
    กลายเป็นประเด็นดราม่าจนถูกเข้าใจผิดเลยทีเดียว!! สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดงอย่าง ท็อป พิพัฒน์ และ นุ่น ศิรพันธ์ หลังโพสต์ภาพขอบคุณเงินทุนในทริปดูงานและฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลีจำนวน 150,000 บาท จากพี่ๆ สมาคมนักศึกษาเก่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • แพนเค้ก บ๊าย...บาย วิกหมอชิต หรือเซอร์ไพรส์ แต่งสารวัตรหมี
    มีกระแสข่าวลือออกมาหนักมาก ว่านางเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ เตรียมที่จะติดปีกย้ายสังกัดไปอยู่กับทางช่องคู่แข่ง แต่บางกระแสเสียงก็ว่ากันว่าสาวแพนเค้กเลือกที่จะเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ ที่สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ทุกสังกัด ซึ่งถ้ามองกันในความเป็นจริง สาวแพนเค้กถือเป็นนักแสดงที่สั่งสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมานาน การที่จะมีสังกัดหรือไม่มีสังกัด ก็ไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงของแพนเค้กลดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »