ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้บอกผีเลิกตื๊อขอซื้อมุลเลอร์ได้แล้ว

รุมเมนิกเก้บอกผีเลิกตื๊อขอซื้อมุลเลอร์ได้แล้ว

Posted 05/10/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามตื๊อ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ไม่เลิก ล่าสุดสื่อเบียร์เผย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง "ปีศาจแดง" ว่าให้เลิกส่งอีเมล์มาขอซื้อสตาร์ชาวเยอรมันได้แล้ว เนื่องจากสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวแน่นอน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้หยุดส่งอีเมล์มาขอซื้อ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง ได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ รุมเมนิกเก้ ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" แสดงความสนใจในการคว้าตัว มุลเลอร์ ไปเสริมแกร่งจริงๆ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมน ยูไนเต็ด คือคนให้โอกาสหัวหอก "อินทรีเหล็ก" ขึ้นมาแจ้งเกิด สมัยคุมทัพ "เสือใต้" โดยล่าสุดมีรายงานว่า กุนซือชาวฮอลแลนด์ ต้องการที่จะร่วมงานกับอดีตลูกทีมคนเก่งอีกครั้ง เมื่อ รุมเมนิกเก้ แฉว่าจนถึงเวลานี้ วู้ดเวิร์ด ยังไม่หยุดส่งอีเมล์เกี่ยวกับข้อเสนอเพื่อขอซื้อ มุลเลอร์ เลย

คริสเตียน ฟอล์ค หัวหน้านักข่าวกีฬาฟุตบอลของ "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานคำพูดของซีอีโอ "เสือใต้" ว่า "รุมเมนิกเก้@FCBayern: ผมบอก วู้ดเวิร์ด ไปว่าผมไม่สามารถปิดแอคเคาท์-อีเมล์ของผมได้ เขาจึงควรหยุดยื่นข้อเสนอสำหรับ @esmuellert_ได้แล้ว"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »