ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวังทำงานกับบาร์ซ่า!ชาบีเผยเรียนด้านโค้ช

หวังทำงานกับบาร์ซ่า!ชาบีเผยเรียนด้านโค้ช

Posted 06/10/2015 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า เผยกำลังเรียนด้านโค้ชอยู่ และตั้งเป้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง พร้อมระบุตนรักฟุตบอลเสมอ

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ กล่าวว่าตนกำลังศึกษาทักษะการเป็นโค้ช และตั้งเป้ากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในอนาคต

หลังจากเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มาเป็นเวลานาน และประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมาก แข้งวัย 35 ปี ก็ย้ายมาอยู่กับ อัล ซาดด์ โดยที่หลายฝ่ายเชื่อว่าเจ้าตัวอาจจะใกล้แขวนสตั๊ดแล้ว

"ผมชอบสนามฟุตบอล, การได้อยู่ใกล้กับการเล่นฟุตบอล และสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม ผมจะเรียนรู้ทักษะต่างๆ ผมเริ่มการเรียนด้านโค้ชไปแล้วที่ แอสไพร์ อะคาเดมี่ ผมตามดูเกมฟุตบอลของสเปนอยู่ที่นี่ (กาตาร์) ในตอนที่ผมยังเล่นอยู่ และผมก็สนุกกับมันมากๆ ผมยังไม่รู้ว่าอนาคตของผมจะเป็นยังไง แต่แน่นอนว่าสักวันหนึ่งผมอยากกลับไปที่ บาร์ซ่า นั่นเป็นเป้าหมายของผม ยิ่งอยู่ใกล้สนามมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น" ชาบี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวบตัวพี่ชายเมสซีถือครองปืนผิดกฎหมาย
    พี่ชายสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกตำรวจในบ้านเกิดจับกุมตัวในข้อหามีปืนผิดกฎหมายในครอบครอง
  • ปิเก้รับเจ้าบุญทุ่มคิดถึงเมสซี่แทบขาดใจ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ยันการไม่มี 2 แข้งคีย์แมน อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงาน ไม่ใช่ข้อแก้ตัวในเกมที่แพ้ เซบีย่า เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้จะคิดถึงทั้งคู่ใจจะขาดก็ตาม พร้อมกระตุ้นให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังช่วงเบรกเล่นทีมชาติ
  • ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชู "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างมาก
  • ปิเก้ : เราคิดถึง"เมสซี-อิเนียสต้า"
    แนวรับอาซูลกรานายอมรับคิดสองถึงสองคีย์แมนที่ได้รับบาดเจ็บหลังบุกพ่ายเซบีญาเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »