ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวจ้องดึงปานิชเสริมกลาง

ปูด!ชุดขาวจ้องดึงปานิชเสริมกลาง

Posted 06/10/2015 by siamsport

งานนี้ โรม่า คงมีเสียว เมื่อแข้งตัวหลักอย่าง มิราเล็ม ปานิช กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ที่หวังเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มิราเล็ม ปานิช กองกลางคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ฤดูกาลนี้ ปานิช โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ โดยทำ 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 6 นัด จนกลายเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด และล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี ระบุว่า "ราชันชุดขาว" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ วัย 25 ปี เรียบร้อยในเกมที่ โรม่า ดวลกับ คาร์ปิ และ ปาแลร์โม่

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะดึง ปานิช มายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และก็เชื่อว่านักเตะรายนี้น่าจะมีค่าตัวไม่สูงมากนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจุก!การ์บาฆาลพัก3วีก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอเรื่องชวนปวดหัว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก มีอันต้องพักแข้งเกือบเดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้าขวา ตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหลายสื่อในสเปนรายงานตรงกันว่า การบาฆาล มีปัญหาบาดเจ็บตรงเส้นเอ็นข้อเท้าขวา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวต้องพักราว 21 วัน ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ การ์บาฆาล ต้องถอนตัวจากทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ที่จะพบกับ ลักเซมเบิร์ก และ ยูเครน วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม และวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ด้วย
  • นาวาสชี้ชุดขาวเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊าหมี
    เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊า แอตเลติโก มาดริด ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกนี่เป็นแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการชนะ แต่กลับทำหลุดมือไป พร้อมเผยได้ศึกษาวิธียิงจุดโทษของคู่แข่ง จนทำให้ป้องกันได้ในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »