ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เราคู่กัน!ฟร้านซ์เชื่อเป๊ปควรคุมเสือใต้ต่อ

เราคู่กัน!ฟร้านซ์เชื่อเป๊ปควรคุมเสือใต้ต่อ

Posted 06/10/2015 by siamsport

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า น่าจะอยู่ทำงานกับ "เสือใต้" ต่อไป เพราะต่างฝ่ายต่างก็เข้ากันได้ดีสุดๆ ส่วน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของทีม ยัน จะคุยเรื่องต่อสัญญากับ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงคริสต์มาส

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ควรจะอยู่กับทีมต่อไป เพราะ "เสือใต้" กับ "เป๊ป" เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กวาร์ดิโอล่า จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในเดือนมิถุนายน ปี 2016 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย จนทำให้มีข่าวลือมาโดยตลอดว่าอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจไปรับงานกับทีมอื่น อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

เบ็คเค่นบาวเออร์ เผยว่า "คุณไม่ควรแยกสิ่งที่อยู่คู่กัน เขาเป็นคนช่างพูดและเฉลียวฉลาด กระบวนการซ้อมของเขามันเหมือนกับการแสดง มันเหมือนกับว่านักเตะของเขาสามารถผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้โดยที่ถูกผูกผ้าปิดตาเอาไว้เลย"

ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น ยืนยันว่าสโมสรจะคุยกับ กวาร์ดิโอล่า เรื่องต่อสัญญาตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงคริสต์มาส "ผมพูดอยู่เสมอว่าเราจะคุยกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2015 และเรายังเหลือเวลาอยู่อีกนิดหน่อย ตอนนี้มีการพูดถึงเรื่องดีๆ ของ บาเยิร์น หลายอย่าง และเกมอย่างนี้กับ ดอร์ทมุนด์ (บาเยิร์น ชนะ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา) ก็จะทำให้คนเป็นโค้ชมีความสุขเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »