ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเฟ่เชื่อเสือใต้ลุ้นซิวแชมป์ทุกรายการ

เอฟเฟ่เชื่อเสือใต้ลุ้นซิวแชมป์ทุกรายการ

Posted 06/10/2015 by siamsport

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ยก "เสือใต้" ชุดนี้แกร่งสุดๆ และมีแววเหมาทุกแชมป์ซีซั่นนี้ ระบุทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่หยุดอยู่แค่ บุนเดสลีกา แน่นอน

 สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตยอดกองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ "เสือใต้" มีโอกาสคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขันเลยทีเดียว เนื่องจากทีมมีความแข็งแกร่งสมบูรณ์แบบ และยากที่คู่แข่งจะต่อกรด้วย

หลังจากที่เปิดบ้านไล่ยำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ "เสือใต้" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างสบายๆ ด้วยสถิติชนะรวดทุกนัด พร้อมทิ้ง "เสือเหลือง" ที่รั้งอันดับสองเป็น 7 แต้มแล้ว ซึ่ง "เอฟเฟ่" ก็มองว่า บาเยิร์น มีแววที่จะประสบความสำเร็จในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน

"ด้วยความแข็งแกร่ง, ความเชื่อมั่น และความมั่นใจของพวกเขาตอนนี้ มันทำให้ทีมอื่นๆ ยากที่จะต่อกรด้วย การแข่งขันระดับนานาชาติจะเป็นการแข่งขันอีกระดับหนึ่ง ซึ่งมันคงเป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียว แต่ดูแล้วมันอาจจะเป็นฤดูกาลแห่งความสำเร็จสำหรับพวกเขาเลยก็ได้ บาเยิร์น มีคุณภาพที่ไม่หยุดอยู่เพียงแค่ใน บุนเดสลีกา แน่นอน" ตำนานแข้ง บาเยิร์น วัย 47 กะรัต กล่าว

ทั้งนี้ เอฟเฟ่นแบร์ก เคยเล่นให้ บาเยิร์น 2 ช่วง คือช่วงระหว่างปี 1990-1992 และ 1998-2002

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »