ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โร้ดทูบาห์เรน!โค้ชจุ่นหวังแฟนมาเต็มสนามช่วยช้างศึกโค่นโสมขาว

โร้ดทูบาห์เรน!โค้ชจุ่นหวังแฟนมาเต็มสนามช่วยช้างศึกโค่นโสมขาว

Posted 06/10/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกหวังแฟนบอลไทยเข้ามาเต็มสนามเพื่อเป็นแรงผลักดัน ช่วยทีมคว้าแชมป์กลุ่ม AFC U-19 เหนือเกาหลีใต้ กำชับลูกทีมปิดเกมด้านข้างคู่แข่ง

อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย คาดหวังว่าแฟนบอลขาวไทยจะเข้ามาเต็มสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ที่ช้างศึกเตรียมพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี นัดสุดท้าย วันอังคารนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีม

ช้างศึกและโสมขาวต่างมี 9 คะแนนเท่ากันจาก 3 นัด โดยการเผชิญหน้าของทั้งคู่มีแชมป์กลุ่มเอชพร้อมสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน อัติโนมัติ เป็นเดิมพัน

"โค้ชจุ่น" ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า "สิ่งแรกเลยเราจะพยายามป้องกันไม่ให้เขาเปิดบอลจากด้านข้าง แต่ถ้าเปิดมาได้ ก็ป้องกันการขึ้นโหม่งของเขา เรารู้ดีว่าความสามารถเฉพาะตัวอาจเป็นรอง คงต้องวัดกันที่ความตั้งใจ และเราจะพยายามเล่นรุม 2 ต่อ 1 ตลอด ต้องมีคนมาซ้อน"

"เชื่อว่าตลอด 90 นาที ถ้าเราทำงานหนัก ทุกคนมุ่งมั่น ผมมั่นใจว่าด้วยเสียงเชียร์ในบ้านเราสู้ได้ ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเต็มสนาม มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ เราอยากเป็นแชมป์กลุ่มครับ"

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ วันอังคาร ที่6 ตุลาคมนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Analysis : 3เงื่อนไขช้างศึกคว้าตั๋วรอบสุดท้าย AFC U-19
    ก่อนเกมชี้ชะตาระหว่าง ไทย พบ เกาหลีใต้ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก U-19 จะเริ่มขึ้น มีเงื่อนไขใดบ้างที่ช้างศึกจะคว้าตั๋วรอบสุดท้ายไปบาห์เรน เราสรุปไว้ที่นี่
  • ชมฟรี!กิเลนเปิดรังอุ่นสุโขทัย11ต.ค.นี้
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015ยังคงเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงพักเบรก เพื่อสร้างความพร้อมก่อนคัมแบ็กบู๊ช่วงโค้งสุดท้ายลีกสูงสุดเมืองไทย
  • แข้งอลป.เข้าแคมป์ซ้อมก่อนอุ่นราชบุรี7ต.ค.
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีเดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมเอสซีปาร์คเพื่อเข้าแคมป์ซ้อมก่อนลงอุ่นเครืองกับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้
  • ยังไม่ตัดชื่อ!ซิโก้รอเช็กอาการอดุลถึงที่สุด
    ยังไม่ตัดชื่อ! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันรอผลการตรวจเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าของ อดุล หละโสะ ให้ถึงที่สุดก่อนคาดรู้ผลบ่ายวันที่ 6 ตุลาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »