ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุ่นหนัก!บีซีซีแจงชัดไม่ผิดขู่ฟ้องศาล,วิมลงัดหลักฐานสู้

วุ่นหนัก!บีซีซีแจงชัดไม่ผิดขู่ฟ้องศาล,วิมลงัดหลักฐานสู้

Posted 06/10/2015 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมบีซีซี เทโร ยันชัด พิพัฒน์ ดอนลาว ไม่เคยเซ็นสัญญาอาชีพกับกระบี่ เอฟซี เตรียมฟ้องศาลปกครองหลังถูกตัดสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ประธานด.2ยืนยันคำตัดสินตามเดิมมั่นใจ...

จากกรณีที่ “ชงโคม่วงทอง” บีซีซี เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 2 โซนกรุงเทพและกลาง ศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ถูกปรับแพ้ 5 นัด หลังทำผิดกฏใส่ชื่อ พิพัฒน์ ดอนลาว ลงเล่นแบบไม่มีใบโอนย้าย ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันระบุว่านักเตะคนดังกล่าวเคยเป็นนักเตะของ กระบี่ เอฟซี ในยามาฮ่าลีกวัน ทำให้ จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ได้รับส้มหล่นขยับขึ้นเป็นอันดับ 2 และได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกแทน

ล่าสุด พงษ์กฤษณ์ โอถาวร ผู้จัดการทีม บีซีซี เทโร เผยว่า พิพัฒน์ นักเตะของตนเคยเป็นนักเตะของกระบี่ เอฟซีจริง แต่เป็นเพียงนักเตะเยาวชนที่ลงแข่งขันรายการโค้กคัพเท่านั้น ซึ่ง พิพัฒน์ ไม่เคยลงทะเบียนนักกีฬากับสมาคมฟุตบอลฯมาก่อน ทั้งเจ้าตัวยังยืนยันว่าไม่เคยเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับกระบี่ เอฟซี จึงอยากให้ฝ่ายจัดการแข่งขันนำหลักฐานสัญญาที่ว่านักเตะคนนี้เคยเซ็นสัญญา เป็นนักฟุตบอลอาชีพกับกระบี่ออกมาโชว์ด้วย ไม่ใช่ตัดสินลงโทษโดยยังไม่ได้มีการสอบสวน

“ฝ่ายจัดการแข่งขันยังไม่ได้เรียกนักเตะมาสอบสวน รวมถึงยังไม่เคยนำหลักฐานที่นักเตะของเราไปเซ็นสัญญากับกระบี่มาให้ดู ถึงมีสัญญาที่ว่าฝ่ายจัดการแข่งขันแน่ใจได้อย่างไรว่าสัญญาดังกล่าวเป็นของ จริง หากมีหลักฐานแน่ชัดผมพร้อมยอมรับ แต่อยู่ๆ ตัดสินลงโทษทันที โดยไม่ได้มีการไต่สวนใดๆ พอเข้าไปถามปัดให้ไปถามคนโน้นที คนนี้ที"

"นอกจากนี้ผมยังได้คุยกับทางสโมสรกระบี่ เอฟซี แล้วด้วย ซึ่งกระบี่ยืนยันว่า พิพัฒน์ เป็นเพียงนักเตะเยาวชนของทีม และไม่เคยส่งชื่อ พิพัฒน์ ลงเล่นในฟุตบอลอาชีพ จากนี้ผมจะเดินทางไปศาลปกครองเพื่อให้ศาลคุ้มครองสิทธิ์เรียกร้องความเป็น ธรรม ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ”
ขณะที่ นายวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลเอ ไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ยืนยันตามเดิมว่า จามจุรี ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์แทน บีซีซี เทโร เข้าเล่นรอบแชมเปียนส์ลีก ซึ่งก่อนที่จะตัดสินลงโทษ คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้เช็กต้นทางของหลักฐานที่เรามีเรียบร้อยแล้วว่า บีซีซี เทโร ทำผิดจริง และหากทางบีซีซี จะฟ้อง หรืออุทธรณ์ ก็เป็นเรื่องของขั้นตอนต่อไป ซึ่งเราพร้อมสู้ และยืนยันว่าเรามีหลักฐานในบทลงโทษนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »