ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทยลีกวิกแตก!'กัปตันหน่องปะทะลิเกเด็กเงินล้านอาทิตย์11ต.ค.นี้

ไทยลีกวิกแตก!'กัปตันหน่องปะทะลิเกเด็กเงินล้านอาทิตย์11ต.ค.นี้

Posted 06/10/2015 by siamsport

  

 

ประเดิมสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลลีกอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 ส่อเค้าสนามแตก เมื่อ ''ศรราม เอนกลาภ'' พระเอกลิเกคนดัง เจ้าของฉายา ''พระเอกม้าทองคำ'' คณะศรราม น้ำเพชร ยืนยันร่วมทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ประเดิมสนามกับ ราชมงคลธัญบุรี ที่อาคารจันทนยิ่งยง วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ แน่นอน หลังเคลียร์คิวแสดงเรียบร้อย โดยในวันเดียวกัน ''กัปตันหน่อง'' ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ลูกยางไทย จะนำทีมแชมป์เก่า และแชมป์สโมสรเอเชีย 2015 บางกอกกล๊าส วีซี ลงตบนัดแรกกับ คิง-กรุงเทพมหานคร ในสังเวียนเดียวกันอีกด้วย นักตบหนุ่มที่ได้ชื่อ พระเอกลิเกเด็กเงินล้าน เป็นปลื้ม จะขอถ่ายรูปประกบ ยอดนักตบสาว ที่เป็นไอดอลมานาน

วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 จะเริ่มดวลตบในสัปดาห์แรก วันเสาร์ที่ 10 ต.ค. และวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ กับการประเดิมวีกแรก ก็ได้ฮือฮากัน เมื่อสองคนดังจากสองวงการจะได้มาเจอกัน ในการแข่งขันในอาทิตย์ที่ 11 ต.ค. ที่สนามอาคารจันทนยิ่งยง เริ่มที่ทีมชาย เกษตรศาสตร์ วีซี ทีมอันดับ 4 ครั้งก่อน จะพบกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏปทุมธานี รองแชมป์โปรชาลเลจ์ 2015 ที่เพิ่งขึ้นชั้นลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ ในเวลา 16.00 น. ต่อด้วยทีมหญิง บางกอกกล๊าส แชมป์เก่า และแชมป์สโมสรหญิงเอเชีย 2015 ล่าสุด ที่เพิ่งคว้ามาจากฮานาม ประเทศเวียดนาม เมื่อสัปดาห์ก่อน จะพบกับ คิง-กรุงเทพมหานคร ทีมแชมป์โปรชาลเลนจ์ 2015 ในเวลา 18.30 น.

สำหรับทีมลูกยางหนุ่ม เกษตรศาสตร วีซี ได้ส่งชื่อ ศรราม เอนกลาภ พระเอกลิเกที่ดังสุดในยุคนี้ คณะศรราม น้ำเพชร เป็นหนึ่งในนักตบตำแหน่ง ลิเบอโร่ ของทีม โดยพระเอกลิเกเจ้าของฉายา ''พระเอกม้าทองคำ'' เคยได้สัมผัสกับเกมตบลูกยางมาแล้ว ในรายการ ''ซีเล็คทูน่า'' เยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2558 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ให้ทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ขณะที่ทีมสาวบีจีวีซี บางกอกกล๊าส จะนำทัพมาโดย ''กัปตันหน่อง'' ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกยาง ที่ได้รางวัลนักกีฬาทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ในรายการสโมสรชิงแชมป์เอเชีย 2015

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ ศรราม เอนกลาภ ที่ได้ชื่อว่า พระเอกลิเกเด็กเงินล้าน ถึงการเตรียมตัว ก่อนวอลเลย์บอลลีกสูงสุดจะเริ่มในอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า โดยพระเอกลิเกคนดัง ลิเบอโร่หนุ่มวัยสิบแปดปีเศษ ของทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ได้กล่าวว่า ช่วงก่อนหน้าไม่ได้ได้ร่วมซ้อมกับทีม เพราะมีงานการแสดงแทบตลอด และต้องเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพด้วย แต่ก็ดูแลตัวเองตลอด พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายบ้าง และเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสซ้อมร่วมกับรุ่นพี่ในทีม ที่ยิมฯ ร.ร.ปากเกร็ด กับนัดแรกในวันอาทิตย์นี้จะไปร่วมทีมได้แน่ เพราะเคลียร์งานแล้ว รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมบรรยากาศลีกสูงสุด และจะได้พบกับนักตบในดวงใจ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่จะแข่งขันในวันเดียวกัน

''เพิ่งได้มีโอกาสซ้อมทีมกับพี่ๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รู้สึกดีใจ ได้มาร่วมทีม เป็นส่วนหนึ่งของทีม ได้มาเห็นการเล่นของพี่ๆ และทุกคนให้คำแนะนำ วันอาทิตย์นี้แบงค์จะไปร่วมทีมแน่ เพราะเคลียร์งานไว้แล้ว ส่วนนัดอื่นๆ ก็ต้องดูเป็นนัดๆ ไป ตอนนี้ก็จะพยายามมาซ้อมกับทีมให้ได้มากที่สุด ยังไงวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ก็ฝากแฟนๆ มาให้กำลังใจเกษตรศาสตร์ วีซี มาให้กำลังใจแบงค์ ที่อาคารจันทนยิ่งยง กันเยอะๆ นะครับ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันลีกสูงสุด ที่จะเป็นครั้งแรกของแบงค์ และดีใจมากๆ ที่จะได้เจอพี่หน่อง (ปลื้มจิตร์ ถินขาว) เป็นแฟนคลับ ชื่นชมพี่เขามานานมาก ได้เจอตัวก็อยากขอถ่ายรูปคู่ไว้เป็นที่ระลึกไว้ด้วยครับ'' ศรราม เอนกลาภ หรือน้องแบงค์ พระเอกลิเกคนดังแห่งยุคกล่าว

ทางด้าน นายวีระ บุญอินทร์ ผู้ฝึกสอนทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ได้กล่าวถึงทีม และนักตบพระเอกลิเกม้าทองคำว่า ทีมเกษตรศาสตร์ วีซี เป็นทีมระดับกลาง ไม่มีโควตาทีมชาติ ตัวหลักที่มีประสบการณ์มี โชติวัฒน์ ติ้วสุวรรณ อดีตบอลเร็วทีมชาติ, ชุติพงษ์ ศุกรโยธิน, วัฒนชัย ปานขุนรักษ์ และ ยุทธนา ดีรักษา มือเซตจากมักกะสัน ที่มาช่วยทีมในปีนี้ ฝึกซ้อมกันมาเมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ม.เกษตรศาสตร์ และ ร.ร.ปากเกร็ด

''แบงค์เพิ่งได้มาซ้อมกับทีม เราก็เข้าใจว่าเขามีงานการแสดงแทบทุกคืน ก็บอกเขาแล้วถ้ามีเวลาถึงค่อยมาร่วมซ้อมกับทีม ก็ให้เขารักษาสุขภาพ และแบงค์เขาก็เป็นเด็กมีวินัยดี มาซ้อมกับทีมก็ได้เห็นทักษะการเล่น ความตั้งใจ ในวันอาทิตย์นี้เขาก็จะร่วมทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ไปแข่งขันด้วยครับ'' โค้ชวีระ บุญอินทร์ กล่าวถึงพระเอกลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ฉายา ''พระเอกม้าทองคำ'' ลิเบอโร่ของทีม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 ในสัปดาห์แรก ที่จะแข่งในวันเสาร์และอาทิตย์ที่จะถึงนี้
         
วันเสาร์ที่ 10 ต.ค. 58 ที่ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัดเชียงราย 16.00 น. ทีมชาย คอสโม-เชียงราย วีซี พบ ศรีสะเกษ-กรุงเก่า, 18.30 น. ทีมหญิง เทศบาลเมืองแม่โจ้ คอสโม-เชียงราย วีซี พบ ไทย-เดนมาร์ค หนองเรือ ทรูสปอร์ต 7 ถ่ายทอดสด ทั้งสองคู่, ที่ยิมเนเซียมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 16.00 น. ทีมชาย ''แชมป์เก่า'' นครราชสีมา พบ ''รองแชมป์เก่า'' ชลบุรี-อี.เทค.แอร์ฟอร์ซ ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด และ 18.30 น. ทีมหญิง นครราชสีมา พบ สุพรีม-ชลบุรี-อีเทค ทรูสปอร์ต 2 และ ทรู โฟร์ยู ถ่ายทอดสด

วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค. 58 ที่ยิมเนเซียมจันทนยิ่งยง กรุงเทพมหานคร 16.00 น. ทีมชาย เกษตรศาสตร์ วีซี พบ ราชมงคลธัญบุรี 18.30 น. ทีมหญิง คิง-กรุงเทพมหานคร พบ บางกอกกล๊าส ที่ยิมเนเซียม 600 ที่นั่ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก 16.00 น. วิง 46-พิษณุโลก พบ ราชบุรี วีซี ทรู สปอร์ต 7 ถ่ายทอดสด, ที่ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติเทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 18.30 น. ทีมหญิง 3BB นครนนท์ พบ ไอเดีย ขอนแก่น ทรู สปอร์ต 2 และ ทรู โฟร์ยู ถ่ายทอดสด

ศรราม เอนกลาภ พระเอกลิเกคนดัง คณะศรราม น้ำเพชร  เจ้าของฉายา "พระเอกม้าทองคำ" นักตบทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ลงซ้อมกับนักตบรุ่นพี่เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ร.ร.ปากเกร็ด เตรียมทำศึกนัดแรกกับ ราชมงคลธัญบุรี วันยอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ ที่อาคารจันทนยิ่งยง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเลเซ่นซิวแชมป์อัลเฟรดฯ/โปรอาร์มที่4ร่วม
    ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น ก้านเหล็กเลือดโคนม คว้าแชมป์ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กลับมาเล่นได้เพราะเคยต้องพักไปนาน ด้าน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ที่ 4 ร่วม
  • ขวานเพชรฉายฟอร์มเฮม้วนเดียวจบมวยพีพีทีวี
    ขวานเพชร ส.สุวรรณภัคดี เก๋ากว่ามาแบบครบเครื่องต้มยำเดินอัดแข้งซ้ายสลับขวา บดใส่ เพชรนาคิน ว.สังข์ประไพ จนเปิดตำรารับไม่ทันบดเอาชนะไปได้แบบเป็นต่อม้วนเดียวจบ ในการขึ้นชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยพีพีทีวีซูเปอร์ไฟต์ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา ขณะที่คู่รอง มังกรทอง ศิษย์เจ๊พนม เดินหน้าจับในตีเข่าเนื้อๆ เน้นๆ เฉือนเอาชนะ แจ็ค โนนแดงยิม แบบมีเสียวหลังจากที่ช่วงท้าย แจ็ค โนนแดงยิม เร่งเครื่องอัดแข้งขวาแทงเข่าเอาคืนจนครบยกแซงเป็นต่อถึง 15-1 แต่สุดท้ายกรรมการชูส่วนให้ มังกรทอง เป็นผู้ชนะ
  • หนุ่มสุรินทร์กระทุ้งหนักเบียดเฮมวยทีจีเอ็น
    หนุ่มสุรินทร์ ช. เกตุวีณา อาศัยความแข็งแกร่งเดินสาดแข้งซ้ายได้จะแจ้งก่อนจะเดินปล้ำในตีเข่าในแบบได้น้ำได้เนื้อ กระทุ้งหนักๆ แรงๆ เบียดเอาชนะ เพชรเมืองย่า สุดสาครมวยไทย ไปได้อย่างสนุกสุดมันส์ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการมวยทีจีเอ็น ที่เวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา ส่วนคู่รอง มรกตดำ ส.เดชะพันธ์ สวมหัวใจสิงห์ พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองในยกสี่ถึง 6-1 กัดฟันเดินหน้าบดเข่าในเบียดเอาชนะคะแนนไปได้แบบประทับใจท่านรอง
  • รัชนกฮึดพลิกชนะสาวยุ่นหวิวลิ่วตัดขนไก่เอสซีจีฯ
    "รัชนก" โชว์ฟอร์มอึดฮึดพลิกสถานการณ์แซงชนะจอมเก๋าแดนปลาดิบ "ซาโตะ"ไปหวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุเข้าตัด " เหลียง เสี่ยวยู่" มือ 120 โลกจากสิงค์โปร์ที่เอาชนะ "พรปวีณ์" มาได้ 2-0 เกม ส่วนชายคู่ "บาส-สกาย" อกหักพลาดท่าพ่ายคู่เต็ง 5 แดนอิเหนาไปหวุดหวิด 1-2 เกม ในรอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »