ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคยเห็นยัง? เอลลี่ เจิน ในุชดนักเรียนสั้นจู๋ แซ่บสวยสะบึ้ม

เคยเห็นยัง? เอลลี่ เจิน ในุชดนักเรียนสั้นจู๋ แซ่บสวยสะบึ้ม

Posted 06/10/2015 by kapook

เคยเห็นกันยังหนุ่มๆ เซตนี้ของ เอลลี่ เจิน เน็ตไอดอลเวียดนาม ที่ขนาดมีลูกแล้วนะ แต่ความหุ่นเช้ง สะบึ้มยังพอที่จะใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นแบบสั้นจู๋แล้วดูไม่ได้ต่างอะไรจาก วัยรุ่นเลย รับประกันความแซ่บ เซ็กซี่ และสะบึ้มในแบบของ เอลลี่ เจิน คนนี้เลยคร้าบบ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Maja Darving ว่ากันว่าเธอคือ แฟนใหม่ของ เจ็ทโด้ CR7 !
    มาเต็มอีกแล้วสำหรับนักฟุตบอลหนุ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือที่รู้จักกันในฉายา เจ้าเจ็ทโด้ ล่าสุดได้ข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับสาว Maja Darving วัย 19 ปี สัญชาติเดนมาร์ก เรียกได้ว่าแซ่บเว่อร์เลยทีเดียวนะหนู่มเจ็ทโด้ ทั้งเก่งทั้งเฮงขนาดนี้ ฟินเฟร่อนะฮ้าฟฟฟ
  • คิดถึงกันมั้ย? น้องแน๊ต เกศรินทร์ กลับมาครั้งนี้แซ่บเหมือนเดิม
    หายหน้าหายตาไปนานสำหรับ น้องแน๊ต เกศรินทร์ สาวขวัญใจใครหลายคน วันนี้เธอกลับมาเรียกความเซ็กซี่ให้สั่นสะเทือนด้วยภาพเซตนี้ หนุ่มๆ ที่คิดถึงคงหายคิดถึงเป็นปลิดทิ้งเลย แซ่บยังไงแซ่บอย่างนั้นจริงๆ
  • "เมเยอร์" ทนไม่ไหวเล็งชวน "เพอร์รี่" แต่งก่อนจัดหนักมีลูกทันที
    ความรักสุกงอมแล้วมั้ง? เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวสุดอึ๋ม ไม่หวาดหวั่นกับความรักใหม่อีกแล้ว โดยมีรายงานว่าเธอกับ จอห์น เมเยอร์ นักร้อง-มือกีตาร์ชื่อดัง กำลังพูดคุยกันเรื่องสร้างครอบครัวร่วมกัน หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ๆ และเชื่อว่านี่แหละคู่แท้ของกันและกัน (จริงเหรอ?)
  • "เบบี้"ทุ่มขนาดนี้"กุ๊บกิ๊บ"ก็หลงโงหัวไม่ขึ้นดิ๊
    ช่วงเนี้ยน้ำเชื่อม น้ำหวาน น้ำตาลชิดซ้ายพ่ายแพ้รสชาดความหวานของคู่รักติดเทอร์โบ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซี กับสาวแซ่บ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ดูเหมือนว่าฝ่ายชายเค้าจะทุ่มมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »