ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามคาด!เบลซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีเวลส์

ตามคาด!เบลซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีเวลส์

Posted 06/10/2015 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของเวลส์ตามคาด หลังฝากผลงานสุดยอดเอาไว้กับ "มังกรแดง" ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ด้าน คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติ ยกลูกทีมคู่ควรกับเกียรติยศนี้ชนิดไม่มีข้อโต้แย้ง


แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของเวลส์ หลังจากทำผลงานสุดยอดกับทีมชาติเวลส์ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 สตาร์วัย 26 ปี ยิง 6 ประตูให้กับทีมของ คริส โคลแมน ซึ่งใกล้ที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 และ เบล ก็คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เชื่อว่าลูกทีมสมควรได้รับเกียรติยศนี้แล้วจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

 "เมื่อมองถึงปีที่แล้วและเขาก็ยิงประตูที่น่าทึ่งให้กับเรา นักเตะทุกคนล้วนทำได้อย่างมหัศจรรย์ แต่ในความเห็นผมเขาสมควรได้รับรางวัลนี้ เนื่องจากสิ่งที่เขาทำในรอบคัดเลือก" โคลแมน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสชมนาวาสโชว์ฟอร์มแจ่มให้ราชันซีซั่นนี้
    อีเกร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋า เอฟซี ปอร์โต้ ชมเปาะ เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มเฝ้าเสาได้แจ่มแจ๋วในซีซั่นนี้ พร้อมหวังเจ้าตัวจะทำได้ดีต่อไป รวมไปถึง กีโก้ กาซีย่า โกลมือ 2 ของทีม ด้วย
  • ปูด!ชุดขาวจ้องดึงปานิชเสริมกลาง
    งานนี้ โรม่า คงมีเสียว เมื่อแข้งตัวหลักอย่าง มิราเล็ม ปานิช กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ที่หวังเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้
  • ชุดขาวจุก!การ์บาฆาลพัก3วีก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอเรื่องชวนปวดหัว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก มีอันต้องพักแข้งเกือบเดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้าขวา ตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหลายสื่อในสเปนรายงานตรงกันว่า การบาฆาล มีปัญหาบาดเจ็บตรงเส้นเอ็นข้อเท้าขวา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวต้องพักราว 21 วัน ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ การ์บาฆาล ต้องถอนตัวจากทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ที่จะพบกับ ลักเซมเบิร์ก และ ยูเครน วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม และวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ด้วย
  • นาวาสชี้ชุดขาวเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊าหมี
    เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊า แอตเลติโก มาดริด ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกนี่เป็นแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการชนะ แต่กลับทำหลุดมือไป พร้อมเผยได้ศึกษาวิธียิงจุดโทษของคู่แข่ง จนทำให้ป้องกันได้ในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »