ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟายันไร้ปัญหาแม้เบนซ์บ่นถูกเปลี่ยนตัว

ราฟายันไร้ปัญหาแม้เบนซ์บ่นถูกเปลี่ยนตัว

Posted 06/10/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่มีปัญหากับการที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง ไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออก รับเข้าใจถึงความรู้สึกนักเตะ พร้อมยกย่องแข้งฝรั่งเศสเป็นผู้เล่นมหัศจรรย์

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรกับการที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่งของทีม แสดงความไม่พอใจจากการถูกเปลี่ยนตัวออก พร้อมยกย่องดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสว่าเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์

เบนเซม่า ให้สัมภาษณ์กับ อาส เมื่อวันจันทร์ว่าเขารู้สึกเซ็งที่ตัวเองถูกเปลี่ยนตัวออกเป็นครั้งที่ 5 จาก 6 นัด ในเกมลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"มันเป็นความจริงที่ผมไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ผมใจเย็นและจะทำงานต่อไปเพื่อให้ตัวเองไม่ถูกเปลี่ยนตัวออกตลอดไป เขาดึงผมออกเพื่อรักษาผลการแข่งขัน ด้วยเหตุผลเกมรับ" กองหน้าชาวน้ำหอม กล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนิเตซ ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ และเข้าใจถึงความกังวลของ เบนเซม่า

"คำพูดของ เบนเซม่า ไม่รบกวนผม ผมรัก คาริม เขามหัศจรรย์ ผมเองก็คงโกรธเหมือนกันถ้าผมยิงประตูได้ต่อเนื่องและผู้จัดการทีมยังตัดสินใจเปลี่ยนผมออก" เบนิเตซ กล่าว

สำหรับ เบนเซม่า ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 8 นัดในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!เบลซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีเวลส์
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของเวลส์ตามคาด หลังฝากผลงานสุดยอดเอาไว้กับ "มังกรแดง" ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ด้าน คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติ ยกลูกทีมคู่ควรกับเกียรติยศนี้ชนิดไม่มีข้อโต้แย้ง
  • กาซียาสชมนาวาสโชว์ฟอร์มแจ่มให้ราชันซีซั่นนี้
    อีเกร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋า เอฟซี ปอร์โต้ ชมเปาะ เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มเฝ้าเสาได้แจ่มแจ๋วในซีซั่นนี้ พร้อมหวังเจ้าตัวจะทำได้ดีต่อไป รวมไปถึง กีโก้ กาซีย่า โกลมือ 2 ของทีม ด้วย
  • ปูด!ชุดขาวจ้องดึงปานิชเสริมกลาง
    งานนี้ โรม่า คงมีเสียว เมื่อแข้งตัวหลักอย่าง มิราเล็ม ปานิช กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ที่หวังเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้
  • ชุดขาวจุก!การ์บาฆาลพัก3วีก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอเรื่องชวนปวดหัว เมื่อล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก มีอันต้องพักแข้งเกือบเดือน หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้าขวา ตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหลายสื่อในสเปนรายงานตรงกันว่า การบาฆาล มีปัญหาบาดเจ็บตรงเส้นเอ็นข้อเท้าขวา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวต้องพักราว 21 วัน ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ การ์บาฆาล ต้องถอนตัวจากทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ที่จะพบกับ ลักเซมเบิร์ก และ ยูเครน วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม และวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »