ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่หนุนคล็อปป์รุ่งกับงานใหม่

วัตซ์เค่หนุนคล็อปป์รุ่งกับงานใหม่

Posted 06/10/2015 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ ลิเวอร์พูล จะได้โค้ชชั้นยอดไปคุม หาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจรับงานกุนซือ "หงส์แดง" บอกไม่แน่ใจว่าเทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะตอบรับงานที่แอนฟิลด์หรือไม่ แต่ก็ขออวยพรให้เพื่อนเก่าประสบความสำเร็จกับทุกอย่างในอนาคต

 ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเขื่อว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะได้โค้ชที่ยอดเยี่ยมไปคุมทีม หาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ตัดสินใจเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

กุนซือวัย 48 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ คล็อปป์ ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก หลังฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ตลอดระยะเวลา 7 ปีกับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะลาออกในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา

 วัตซ์เค่ ไม่แน่ใจว่า คล็อปป์ จะตัดสินใจเข้าคุมทีม ลิเวอร์พูล หรือไม่ แต่ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ก็สนับสนุนอดีตเพื่อนร่วมงานให้ประสบความสำเร็จกับทุกอย่างที่ทำในอนาคต

"ผมไม่รู้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนใหม่หรือเปล่า ผมแค่อ่านข่าวเมื่อวานนี้ว่า ลิเวอร์พูล ปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจอร์เก้น คล็อปป์ จะตัดสินใจเองว่าเขาอยากเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หรือไม่ บอกตามตรงผมไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร ผมไม่ได้ให้คำแนะนำ เจอร์เก้น คล็อปป์ สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้คือเขาเป็นโค้ชชั้นยอดและเขาก็มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ถ้ามันมีการติดต่อจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป เขาจะต้องตัดสินใจเองว่าเขาต้องการทำอะไร" วัตซ์เค่ กล่าว

 สำหรับ คล็อปป์ ย้ายมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ในปี 2008 หลังจากเคยคุม ไมนซ์ 05 เป็นเวลา 7 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่เชื่อเสือใต้ลุ้นซิวแชมป์ทุกรายการ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานจอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ยก "เสือใต้" ชุดนี้แกร่งสุดๆ และมีแววเหมาทุกแชมป์ซีซั่นนี้ ระบุทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่หยุดอยู่แค่ บุนเดสลีกา แน่นอน
  • เราคู่กัน!ฟร้านซ์เชื่อเป๊ปควรคุมเสือใต้ต่อ
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า น่าจะอยู่ทำงานกับ "เสือใต้" ต่อไป เพราะต่างฝ่ายต่างก็เข้ากันได้ดีสุดๆ ส่วน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของทีม ยัน จะคุยเรื่องต่อสัญญากับ กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงคริสต์มาส
  • รุมเมนิกเก้บอกผีเลิกตื๊อขอซื้อมุลเลอร์ได้แล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตามตื๊อ โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ไม่เลิก ล่าสุดสื่อเบียร์เผย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูง "ปีศาจแดง" ว่าให้เลิกส่งอีเมล์มาขอซื้อสตาร์ชาวเยอรมันได้แล้ว เนื่องจากสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวแน่นอน
  • ทูเคิ่ลรับสภาพเสือเหลืองไม่ดีพอเกมแพ้บาเยิร์น
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพลูกทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอในแมตช์ออกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค ยำใหญ่ 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุตอนต้นเกมทำผลงานได้ดี แต่สุดท้ายก็ต้านทานความแข็งแกร่งของ "เสือใต้" ไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »