ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดเด้กระตุ้นป็อกบาให้พัฒนาฝีเท้ามากกว่านี้

เดเด้กระตุ้นป็อกบาให้พัฒนาฝีเท้ามากกว่านี้

Posted 06/10/2015 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ชมลูกทีม ปอล ป็อกบา เพลย์เมกเกอร์ ยูเวนตุส ว่าเป็นแข้งที่อยู่ในระดับท็อปไปเรียบร้อย พร้อมกระตุ้นให้สตาร์ "เจ้าม้าลาย" พัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก ขณะที่ลูกทีมฟอร์มตกลงไปในซีซั่นนี้

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากระตุ้นลูกทีมตัวเก่งอย่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้แสดงประสิทธิภาพในการเล่นออกมามากกว่านี้ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

 แข้งวัย 22 ปี ยังคงค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ถึงแม้จะมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ 2 ยอดทีมในยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด และ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม อย่างไรก็ดี แข้งเลือดน้ำหอม ก็ยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกในช่วงต้นซีซั่นนี้ ขณะที่ปัจจุบันต้นสังกัดของเขาก็ร่วงไปอยู่ที่ 12 ของตารางเซเรีย อา และล่าสุด เดช็องส์ ก็ต้องการที่จะเห็นลูกทีมคนเก่งของเขาพัฒนาผลงานรอบด้าน

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่เริ่มพูดว่า (ป็อกบา) อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมแล้ว คำถามคือเรื่องของความสม่ำเสมอและประสิทธิภาพของเขาในตอนนี้ เขามีความสามารถเรื่องเคลื่อนที่ด้วยเทคนิค ซึ่งจะทำให้แฟนบอลทุกคนลุกขึ้นมา ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น แต่มันต้องมาพร้อมกับประสิทธิภาพด้วย"

"มันไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป ผมไม่ต้องการให้เขาหยุดทำในสิ่งที่เขาทำ เขาสร้างสรรค์ได้มากมาย หากเขาสามารถพัฒนาบางอย่างได้ มันจะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน" อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส กล่าว

 ทั้งนี้ "ตราไก่" ที่ได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2016 แบบอัตโนมัติ เนื่องจากเป็นเจ้าภาพ จะเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เมเนีย และ เดนมาร์ก ในวันที่ 9 และ 12 ตุลาคมนี้ ตามลำดับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »