ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์ยกป๋ายอดกุนซือหนึ่งเดียวในใจ

เบ็คส์ยกป๋ายอดกุนซือหนึ่งเดียวในใจ

Posted 06/10/2015 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ มาแบบหล่อสุดๆ อีกแล้ว เมื่อบอกว่าในชีวิตนักเตะของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเจ้านายคนโปรดหนึ่งเดียวในดวงใจ เพราะเป็นคนให้โอกาสเล่นกับทีมรัก และร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย และดีใจมากที่ อดีตเจ้านายตกลงคุมทีมออลสตาร์ ที่เขาจะเป็นกัปตันทีม ทำศึกเพื่อการกุศลนัดพิเศษ หาเงินให้ ยูนิเซฟ เดือน พ.ย. นี้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังโลก สรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับความสำเร็จทั้งหลายปวงในอดีต พร้อมยกให้เป็นผู้จัดการทีมในดวงใจ หนึ่งเดียวคนนี้ ก่อนมีคิวกลับมาร่วมงานเป็นเจ้านาย-ลูกน้องอีกครั้ง ในวาระพิเศษ เกมฟุตบอลการกุศล หาเงินให้กองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 พ.ย. นี้

เบ็คแฮม เล่นให้ เฟอร์กูสัน นานกว่า 11 ปี ก่อนย้ายไปซบ เรอัล มาดริด แบบบาดหมางคลางแคลงใจ จากเหตุการณ์ "สตั๊ดบิน" ในปี 2003 โดยนับจากนั้น ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีวาระให้มาร่วมงานอะไรกันอีก จนกระทั่งเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ ที่ เฟอร์กูสัน จะคุมทีมออล-สตาร์ ที่มี เบ็คแฮม เป็นกัปตันทีม ลงสนามเจอกับทีม "รวมดาราโลก" ที่คุมทัพโดย คาร์โล อันเชล็อตติ และมี ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส สวมปลอกแขนกัปตันทีม และมี ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า เป็นผู้ตัดสิน

"แน่นอนว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ผมชื่นชอบที่สุดที่ได้เคยร่วมงานด้วย เขาเป็นคนให้โอกาสผมได้เล่นกับทีมที่ผมเชียร์มาตลอดชีวิต และความสำเร็จของเราต้องยกให้กับเขาในฐานะผู้จัดการทีม และนักเตะที่เรามี การได้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มามีส่วนร่วมในงานนี้ เป็นเหมือนความฝัน และผมอยากขอบคุณเขามากๆ สำหรับการเข้ามามีส่วนร่วม เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้บุคคลที่ได้รับความเคารพ หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล มามีส่วนร่วมในสิ่งที่มีความสำคัญต่อเด็กๆ มากมายทั่วโลกเช่นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ปัญหา!โรเมโร่โอเครับได้ตัวสำรองเดเคอา
    เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่มีปัญหาใดๆ ในการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ที่กลับมาเป็นตัวจริงทันทีที่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ เผย หลุยส์ ฟาน กัล คุยทำความเข้าใจแล้ว และเขายอมรับสถานการณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา
  • ถ่อมไว้ก่อน!มาร์กซิยาลชี้ตนยังห่างชั้นจากอองรี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิาล หัวหอกดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุตนยังห่างไกลจากการขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยันเวลานี้ตนยังต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ ด้าน
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมปล่อยโรโฮซบเซนิต
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาที่จะขาย มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาให้ เซนิต หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี มีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม
  • มาต้ารับแข้งผีสุดช้ำโดนปืนยำเละ
    ฆวน มาต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังจากที่ออกไปโดน อาร์เซน่อล สอนบอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุรับไม่ได้จริงๆที่โดนนำ 3 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก แถมชี้หากเล่นแบบนี้คงยากจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »