ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยกิ๊กส์อาจได้คุมผีถ้าแขวนเกือกเร็วกว่านี้

ป๋าเผยกิ๊กส์อาจได้คุมผีถ้าแขวนเกือกเร็วกว่านี้

Posted 06/10/2015 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยนายใหญ่ "ปีศาจแดง" อาจก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนนี้ หากตัดสินใจแขวนสตั๊ตตั้งแต่เมื่อ 6-7 ปีก่อน บอกตนอาจให้อดีตปีกพ่อมดเป็นมือขวาไปก่อน แล้วค่อยก้าวมาคุมทีมต่อหลังจากมีประสบการณ์พร้อม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกทีมชาติเวลส์ อาจได้เป็นกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ต่อจากตน หากตัดสินใจประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่ 6-7 ปีที่แล้ว

เมื่อตอนที่ "เฟอร์กี้" วางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2013 กิ๊กส์ ที่ตอนนั้นอายุ 39 ปี ยังลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ ก่อนก้าวไปเป็นนายใหญ่รักษาการ หลังจากที่อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน โดนปลดเมื่อเดือนเมษายนปี 2014 และแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล 2013-2014 ก่อนรั้งตำแหน่งมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้
 
เฟอร์กูสัน ที่เคยกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1986-2013 กล่าวว่า "ถ้า ไรอัน กิ๊กส์ แขวนสตั๊ดเมื่อ 6 หรือ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นเขาอายุ 35 ปี ผมอาจให้เขาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมของผม และเขาก็อาจเป็นผู้จัดการทีมได้ด้วยการมีประสบการณ์จากการเป็นผู้ช่วยของผม เหมือนที่เขาช่วย หลุยส์ ฟาน กัล ในตอนนี้ แต่ผมจะไม่มีทางขอร้องให้นักเตะเลิกเล่นแน่นอน"

ขณะเดียวกัน จากความคิดเห็นดังกล่าวของ เฟอร์กูสัน ทำให้ กิ๊กส์ วัย 41 ปี รู้สึกประหลาดใจโดยเผยว่า "เขาพูดอย่างนั้นเหรอ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลเผยไม่ลังเลใจโยกมาค้าแข้งกับผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่ลังเลใจเลยที่โยกมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังจากตอนแรกทำใจแล้วว่า ไม่ได้ย้ายไหนแน่ เพราะทีมยืนกรานมาแบบนั้น
  • ป๋ายันผี้เลือกมอยส์คุมทัพไม่ได้ทำผิดพลาด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมไม่ได้ทำผิดพลาด เรื่องการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ มาคุมทีมเมื่อปี 2013 แม้ผลลัพธ์ออกมาล้มเหลวแบบสุดๆ และโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น ชี้ "ปีศาจแดง" เลือกคนที่เหมาะสม จากคุณสมบัติทั้งหมด แต่ทุกอย่างไม่ออกมาอย่างที่คาดคิด
  • เบ็คส์ยกป๋ายอดกุนซือหนึ่งเดียวในใจ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ มาแบบหล่อสุดๆ อีกแล้ว เมื่อบอกว่าในชีวิตนักเตะของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเจ้านายคนโปรดหนึ่งเดียวในดวงใจ เพราะเป็นคนให้โอกาสเล่นกับทีมรัก และร่วมกันพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย และดีใจมากที่ อดีตเจ้านายตกลงคุมทีมออลสตาร์ ที่เขาจะเป็นกัปตันทีม ทำศึกเพื่อการกุศลนัดพิเศษ หาเงินให้ ยูนิเซฟ เดือน พ.ย. นี้
  • ไร้ปัญหา!โรเมโร่โอเครับได้ตัวสำรองเดเคอา
    เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่มีปัญหาใดๆ ในการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ที่กลับมาเป็นตัวจริงทันทีที่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ เผย หลุยส์ ฟาน กัล คุยทำความเข้าใจแล้ว และเขายอมรับสถานการณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »