ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝ่าฟันหนัก! อเล็กซิสไอจีเปิดเบื้องหลังชีวิตนักฟุตบอล

ฝ่าฟันหนัก! อเล็กซิสไอจีเปิดเบื้องหลังชีวิตนักฟุตบอล

Posted 06/10/2015 by goal.com

ปีกทีมชาติชิลีโพสต์ข้อความถึงความเสียสละที่ต้องแลกกับการก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดของอาร์เซนอล เผยความในใจผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับความเสียสละในวัยเด็กที่ยอมแลกเพื่อเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

แนวรุกชิลีกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดซัลโว 6 ประตู จาก 3 เกมลีกล่าสุด หลังเพิ่งเหมา 2 ประตู ช่วยไอ้ปืนใหญ่อัด แมนฯยูฯ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ไม่มีใครรู้ว่าความเสียสละมันหมายถึงอะไร เบื้องหลังนักฟุตบอลต้องแลกกับการสูญเสียชีวิตวัยเด็กเพื่อความฝันซึ่งบางครั้งก็ยากที่จะก้าวไปถึง คุณต้องสูญเสียเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัวและออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงเพื่อความฝัน บางครั้งเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นและคุณโดนสังคมปฏิเสธ แต่คุณต้องเดินหน้าต่อไป มันไม่ใช่แค่วิ่งอยู่หลังลูกบอล มันเป็นความฝันของผมในวัยเด็ก มันทำให้ผมมีความสุข" ซานเชซ โพสต์ไอจี

ทั้งนี้ อดีตแข้งบาร์ซามีคิวช่วยทีมชาติชิลีทำศึกฟุตบอลโลก 2016 รอบคัดเลือก กับ บราซิล และ เปรู ในช่วงสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กปลื้มอเล็กซิสคืนฟอร์มดุ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร อาร์เซน่อล สุดปลื้มที่ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนเก่ง คืนฟอร์มดุอีกครั้ง พร้อมชี้เจ้าตัวปืนฝืดในช่วงต้นซีซั่นเป็นเพราะล้ามาจากการสู้ศึก โกปา อเมริกา 2015
  • อองรี-คาร์ร่าหน้าเหวอหลังรู้ข่าวหงส์ปลดบีร็อด
    2 กูรูลูกหนังดังแดนผู้ดีอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ เธียร์รี่ อองรี ทำสีหน้าแบบไม่เชื่อหู หลังทราบข่าวแบบอัพเดตว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้"
  • จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี
    เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย
  • รวมพลัง!แฟนปืน-ผีประท้วงค่าตั๋วสูงเวอร์
    สาวกของ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันก่อนเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-0 เพื่อประท้วงที่ค่าตั๋วในลีกเมืองผู้ดีมีราคาสูงเกินไป โดยในนัดดังกล่าว บรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต้องจ่ายเงินสูงถึง 64 ปอนด์เพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »