ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันไม่เคยคิดไปคุมผีตอนลาชุดขาว

มูยันไม่เคยคิดไปคุมผีตอนลาชุดขาว

Posted 06/10/2015 by siamsport

ชัดเจนนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่เคยต้องการไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เลย ตอนแยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 บอกในหัวคิดอย่างเดียวคือกลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้น พร้อมเผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกกับตัวเองว่าจะวางมือก่อนประกาศอย่างเป็นทางการถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนอำลา เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ก่อนหวนกลับมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" อีกรอบจนถึงเวลานี้

รายงานในเวลานั้น ระบุว่า กุนซือชาวโปรตุกีส รู้สึกหัวเสียอย่างมากเมื่อรู้ข่าวว่า "ปีศาจแดง" แต่งตั้ง เดวิด มอยส์ ให้มาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากคาดหมายว่าตัวเองจะได้มาสานงานต่อจาก "เฟอร์กี้"

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เผยว่า "ผู้จัดการทีมทุกคนในโลกมอง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมต้องการมาคุม เชลซี เราไม่ได้มีการตั้งโต๊ะคุยกัน เพราะเราเปิดอกคุยกันทุกอย่าง เขา (เฟอร์กูสัน) รู้จักตัวผมเป็นอย่างดี เขารู้มาเกือบตลอดทั้งซีซั่นว่า ผมต้องการอำลา เรอัล มาดริด และต้องการมาคุม เชลซี"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังเผยว่า ตัวเองรู้ว่า เฟอร์กูสัน จะรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2012-13 ก่อนหน้าที่บรมกุนซือชาวสกอตต์ จะทำจริงเป็นเวลาถึง 2 เดือน และรู้สึกตกใจมากเมื่อรู้เรื่องนี้

"เขาบอกผมถึงความลับสำคัญ มีไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ก่อนหน้า 1 หรือ 2 เดือน ผมรู้ว่า เขาไว้ใจผม เพราะถ้าเขาไม่ไว้ใจผม เขาคงไม่บอกผม แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกตกใจมาก ดังนั้นตอนที่เขาแจ้งต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขา ผมจึงรู้สึกผ่อนคลายไปแล้ว" นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูงานงอกเอฟเอตั้งข้อหาหลังจวกเปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกรอบหลังโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการกับสื่อหลังจบแมตช์แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เชลซียืนยัน!ยังหนุนหลังเฮียมูเต็มร้อย
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะโล่งใจขึ้นบ้าง เมื่อ "สิงห์บลูส์" แถลงยืนยันยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ให้อยู่คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป มั่นใจ "เดอะ สเปเชียล วัน" จะพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้
  • บอร์ดสิงห์บลูส์ยังให้โอกาสมูรินโญ่คุมทีมต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หายใจคล่องคอขึ้นแน่นอน เมื่อล่าสุดสื่อเผยบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ยังต้องการให้เป็นผู้จัดการทีมต่อไป ถึงแม้จะนำทีมมีฟอร์มสุดห่วยในซีซั่นนี้ รั้งอันดับ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก อยู่ก็ตาม
  • จ่ามูลั่นลาออกเองหากแข้งสิงห์บลูส์ไม่ต้องการ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยเหตุผลเดียวที่จะทำให้ตัวเองลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" คือลูกทีมไม่ต้องการแล้ว หลังเจ้าตัวทำทีมฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ในซีซั่นนี้ ยันยังแฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อทีมจะกลับมาคืนฟอร์มได้ในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »