ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อช้างศึก!ธนบูรณ์ย้ำพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง

เพื่อช้างศึก!ธนบูรณ์ย้ำพร้อมเล่นทุกตำแหน่ง

Posted 06/10/2015 by goal.com

 

บุสเกตต์เมืองไทยย้ำพร้อมเล่นทุกตำแหน่งเพื่อทีมชาติไทยเช่นเดิม หลัง ซิโก้ แย้มว่าอาจใช้งานในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเยือนเวียดนาม

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับของ บีอีซี เทโรศาสน แห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ย้ำอีกครั้งว่าพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งให้ทีมชาติไทย ในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4

กุนซือช้างศึกเพิ่งแย้มว่าอาจถอยห้องเครื่องมังกรไฟลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟในแมตซ์คัดบอลโลกที่ชนทัพดาวทอง ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะยืนยันเช่นเดิมว่าพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งเพื่อทีมชาติไทย

"ที่ผ่านมาผมเคยเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟให้ทีมมาบ้างแล้ว แต่ผมก็ห่างหายจากการเล่นตำแหน่งนี้มานาน หากได้เล่นจริงๆ คงต้องใช้เวลาฝึกซ้อมเตรียมทีมระหว่างนี้ ปรับตัวและจังหวะสักระยะ"

"แต่ผมยืนยันมาเสมอว่า พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งให้ทีมชาติอยู่แล้ว เพราะสำหรับผม การติดทีมชาติถือเป็นเกียรติสูงสุด ฉะนั้นทุกๆโอกาส ทุกๆนาทีที่ผมได้รับ มันมีค่าเสมอครับ" ธนบูรณ์กล่าวด้วยความมุ่งมั่น

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติฮ่องกง วันที่ 9 ตุลาคมนี้ ก่อนบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 13 ตุลาคมนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันไม่เคยคิดไปคุมผีตอนลาชุดขาว
    ชัดเจนนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่เคยต้องการไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เลย ตอนแยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 บอกในหัวคิดอย่างเดียวคือกลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้น พร้อมเผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกกับตัวเองว่าจะวางมือก่อนประกาศอย่างเป็นทางการถึง 2 เดือนเลยทีเดียว
  • โกเกอแล็งยกวัลค็อตต์หยุดยากหากท็อปฟอร์ม
    ฟร็องซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวรับ อาร์เซน่อล อวย ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม ได้แสดงให้ทุกเห็นแล้วว่าสามารถเป็นกองหน้าได้ เชื่อหากเจ้าตัวท็อปฟอร์มเมื่อไหร่ ไม่มีใครหน้าไหนหยุดได้แน่นอน พร้อมปลื้มที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ไล่ถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 เม็ด เมื่อวันอาทิตย์
  • ฝ่าฟันหนัก! อเล็กซิสไอจีเปิดเบื้องหลังชีวิตนักฟุตบอล
    ปีกทีมชาติชิลีโพสต์ข้อความถึงความเสียสละที่ต้องแลกกับการก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ
  • โดนยกทีม! ราชาบอลฟรีสไตล์บุกอะคาเดมีเรือใบ
    สุดฮา! พ่อมดแห่งวงการฟรีสไตล์ฟุตบอลแวะเยี่ยมศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนปล่อยลีลาแตะลอดขาเด็กๆของซิตี้ เรียงคนครบทั้งทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »