ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันไม่ตัดอดุล-อุ้มสวมปลอกแขนต่อ

ซิโก้ยันไม่ตัดอดุล-อุ้มสวมปลอกแขนต่อ

Posted 06/10/2015 by siamsport

 

       ในเรื่องของอาการบาดเจ็บของ อดุล หละโสะ ที่ "หมอโต้ง" นพ.พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา รพ.กรุงเทพ ให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เป็นผู้ตัดสินใจว่า จะเอามิดฟิลด์รายนี้เดินทางไปพร้อมกับทีมหรือไม่ หลังจากมีความฟิตรวม 80 เปอร์เซ็นต์

 

        "ซิโก้" เปิดเผยว่า "ต้องถือเป็นข่าวดีของทีมมาก เพราะ อดุล หละโสะ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ไม่ว่าจะอยู่นอกหรือในสนาม อีกทั้งอยู่ร่วมกับทีมมาโดยตลอดและไม่เคยปฏิเสธการรับใช้ทีมชาติแม้รู้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังติดตัวอยู่ก็ตาม"

        "ดังนั้นการไปเยือน เวียดนาม คราวนี้ เราจะใส่ชื่อของ อดุล หละโสะ ร่วมเดินทางไปกับทีมแน่นอน  เพราะถ้ามีคำยืนยันจากแพทย์มาว่าไม่สามารถไปได้ เราก็จะเรียกคนใหม่เข้ามา ทว่าหมอได้คอนเฟิร์มถึงความพร้อมของนักเตะรายนี้มาแล้ว เราก็จะพาเขาไปอย่างแน่นอน"

        "อุ้ม"สวมปลอกแขนต่อไป

        กับประเด็นที่ยังไม่ได้ตั้งกัปตันทีมอย่างถาวร แม้ว่า 3 เกมที่ผ่านมา "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะรับบทบาทตำแหน่งนี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปแล้ว 1 ประตู จากเกมที่เสมอ อิรัก 2-2
"ซิโก้" ได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นดังกล่าวว่า

        "จริงๆแล้วกัปตันทีมชาติไทยเป็นของ ธีราทร บุญมาทัน อยู่แล้ว ซึ่งในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา เจ้าตัวสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย รวมทั้งฟอร์มการเล่นของเขายังไม่มีแผ่วลง ฉะนั้นในส่วนของของกัปตันทีมชาติไทย ในการเยือน เวียดนาม ครั้งนี้ ยังจะเป็นของ ธีราทร บุญมาทัน ต่อไป นอกเสียจากเจ้าตัวจะเกิดอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถช่วยทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกจิพร้อมใจยกขอนแก่น ยูฯเต็งแชมป์
    เสียงไม่แตก ! คนวงการดิวิชั่น 2 พร้อมใจยกให้"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เต็งแชมป์ดิวิชั่น 2 รอบชปล. ชี้ศักยภาพแกร่งทั้งนักเตะ โค้ช และผู้บริหารหนุนหลังเยี่ยม ด้าน "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ปลื้มถูกยกเป็นเต็ง 1 ลั่นทำเต็มที่สมศักดิ์ศรี ยันไร้ความกดดันมั่นใจผงาดแชมป์ลีกรากหญ้าระดับประเทศได้แน่
  • ปลุกใจ!ย้อนชมไทยดับเกาหลีใต้ 1-0 AFC U-19 (มีคลิป)
    ก่อนช้างศึกจะชี้ชะตาโสมขาวโดยมีตั๋วรอบสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย AFC U-19 เดิมพันช่วงค่ำวันนี้ เราพามาย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ซึ่งทีมชาติไทยเคยล้มพวกเขามาแล้ว
  • มาริโอเตรียมปั๊มลูกคนที่2!ปั้น"คาร์โล"เป็นนักเตะ
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ตัวรุก ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประกาศลั่นพร้อมซัลโวนอกสนามยิงประตูภรรยาอีกครั้ง เพื่อหวังปั๊มทายาทคนที่ 2 ในอีกไม่ช้านี้
  • หาม"เจ้าเบิร์ท"เข้าไอซียูหลังเลือดออกในปอด
    ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "เจ้าเบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ นักเตะของกระบี่ เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาโดนเฉี่ยวทำให้กระดูไหปลาร้า, สะบัก และซี่โครงซี่ที่ 4, 5, 6 ด้านซ้ายร้าว พร้อมมีรอบฟกชำเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.กระบี่นครินทร์ อินเตอร์ฯ นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »