ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อเต็มที!บ่อนดังปิดแทงคล็อปป์โยกคุมหงส์

จ่อเต็มที!บ่อนดังปิดแทงคล็อปป์โยกคุมหงส์

Posted 07/10/2015 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่ลุ้นตัวโก่งให้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียนส่อสมหวัง หลังล่าสุดบ่อนดังผู้ดีปิดรับแทงอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ นั่งเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" แล้ว ขณะที่โฆษกเผยเหลือแค่รอเวลาประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"โครัล" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปิดรับแทงอัตราต่อรองที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังจบเกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ที่บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 หลังก่อนหน้านี้ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก เนื่องจาก "หงส์แดง" มีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัดจาก 8 เกมแรกในซีซั่นนี้ โดยสื่อหลายสำนักต่างยกให้ คล็อปป์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาสานงานต่อในถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ล่าสุดโฆษกของ "โครัล" เปิดเผยว่า อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" จ่อเข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เต็มที และปิดรับแทงเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ บริษัทรับพนันดังแดนผู้ดี ยังคาดว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ แทน ดิ๊ค อั๊ดโวคาท โค้ชชาวฮอลแลนด์ ที่ประกาศลาออกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ไนเจล เพียร์สัน และ ฌอน ไดซ์ ต่างมีโอกาสถูกแต่งตั้งคุมทัพ "แมวดำ" เช่นกัน

ขณะเดียวกัน บีบีซี สื่อที่น่าเชื่อถือได้แห่งหนึ่งของเมืองผู้ดี รายงานว่า "หงส์แดง" น่าจะแต่งตั้งให้ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 9 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ปัดให้ความเห็นจ่อนั่งเก้าอี้กุนซือหงส์
    "เดอะ ค็อป" ลุ้นกันต่อไป เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังทำตัวนิ่งกับข่าวเตรียมไปกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธเช่นกัน หลังสื่อกระพือข่าวการพูดคุยเป็นไปด้วยดี และน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • โอเว่นเชื่อคล็อปป์เป็นตัวเลือกในฝันของหงส์
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ ลิเวอร์พูล เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เหมาะสมที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ หลัง "หงส์แดง" เพิ่งปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกไปหมาดๆ พร้อมชี้ตอนนี้ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์สถานการณ์เหมือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนที่โค้ชเมืองเบียร์เข้าไปคุมแรกๆ เลย
  • สื่อชำแหละบีร็อดซื้อตัวไม่โดน-ผลงานไม่เด่น
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นประจำเมืองผยว่าช่วงระยะเวลาที่ ร็อดเจอร์ส อยู่กับทีมเกินสามซีซั่นตั้งแต่ปี 2012 ถึงฤดูกาลนี้ก่อนโดนปลดหลังเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่กูดิสัน พาร์ค เจ้าตัวใช้เงินในการลงตลาดรวมแล้ว 300 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 หมื่นล้านบาทด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »