ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเฮ!ติด5ทีมดีที่สุดอันดับ2ซิวตั๋วลุยเอเอฟซียู-19

ไทยเฮ!ติด5ทีมดีที่สุดอันดับ2ซิวตั๋วลุยเอเอฟซียู-19

Posted 07/10/2015 by siamsport

 
"ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทยชุด ยู-19 เฮ ติดเป็น 1 ใน 5 อันดับสองที่ดีที่สุด คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม ปีหน้า

         "ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทยชุด ยู-19 ที่แม้จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ในเกมส่งท้าย 1-2 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับสองของ กลุ่มเอช แต่ล่าสุดรับข่าวดีเมื่อติดเป็น 1 ใน 5 ทีม ที่คว้าสิทธิ์อันดับที่ 2 ที่ดีที่สุดจากทั้งหมด 10 กลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นหนึ่งใน 16 ทีมที่ได้ไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม ปีหน้า

 

สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบโดยอัตโมมัติด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม
กลุ่มเอ :
อุซเบกิสถาน
กลุ่มบี : ซาอุดิอาระเบีย
กลุ่มซี : ยูเออี
กลุ่มดี : กาตาร์
กลุ่มอี : อิหร่าน
กลุ่มเอฟ : อิรัก
กลุ่มจี : เวีนดนาม
กลุ่มเอช : เกาหลีใต้
กลุ่มไอ : จีน
กลุ่มเจ : ญี่ปุ่น


สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบเป็นอันดับสองที่ดีที่สุด (5ทีม)
1.
ทาจิกิสถาน 6 คะแนน (+7)
2.ออสเตรเลีย 6 คะแนน (+5)
3.ไทย 6 คะแนน (+5)
4.เกาหลีเหนือ 6 แต้ม (+4)
5.เยเมน 6 แต้ม (+0)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้แต่เข้ารอบ!โสมขาว10ตัวแซงยู-19ไทยเข้าวิน2-1
    แข้งยู-19ไทยผ่านเข้า ไปเล่นรอบ16ทีมสุดท้ายที่ประเทศบาห์เรนปลายปีหน้าสำเร็จ หลังเป็นอันดับสองของ5ทีมที่ดีที่สุด แม้เกมสุดท้ายในรอบคัดเลือกโดนเกาหลีใต้ที่มีผู้เล่น 10 คน พลิกแซงคว้าชัยในช่วงนาทีสุดท้าย 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่สนาม ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ช่วงค่ำวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยันไม่ตัดอดุล-อุ้มสวมปลอกแขนต่อ
    ในเรื่องของอาการบาดเจ็บของ อดุล หละโสะ ที่ "หมอโต้ง" นพ.พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา รพ.กรุงเทพ ให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เป็นผู้ตัดสินใจว่า จะเอามิดฟิลด์รายนี้เดินทางไปพร้อมกับทีมหรือไม่ หลังจากมีความฟิตรวม 80 เปอร์เซ็นต์
  • เกจิพร้อมใจยกขอนแก่น ยูฯเต็งแชมป์
    เสียงไม่แตก ! คนวงการดิวิชั่น 2 พร้อมใจยกให้"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เต็งแชมป์ดิวิชั่น 2 รอบชปล. ชี้ศักยภาพแกร่งทั้งนักเตะ โค้ช และผู้บริหารหนุนหลังเยี่ยม ด้าน "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ปลื้มถูกยกเป็นเต็ง 1 ลั่นทำเต็มที่สมศักดิ์ศรี ยันไร้ความกดดันมั่นใจผงาดแชมป์ลีกรากหญ้าระดับประเทศได้แน่
  • ปลุกใจ!ย้อนชมไทยดับเกาหลีใต้ 1-0 AFC U-19 (มีคลิป)
    ก่อนช้างศึกจะชี้ชะตาโสมขาวโดยมีตั๋วรอบสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย AFC U-19 เดิมพันช่วงค่ำวันนี้ เราพามาย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ซึ่งทีมชาติไทยเคยล้มพวกเขามาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »