ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าเบิร์ธออกไอซียูรอดูอาการก่อนกลับบ้าน

เจ้าเบิร์ธออกไอซียูรอดูอาการก่อนกลับบ้าน

Posted 07/10/2015 by siamsport

 

ข่าวดี!!! ที่ "เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ กองกลางมากประสบการณ์ค่าย "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี อาการดีขึ้นออกจากห้องไอซียู รอดูอาการอีกสองวันก่อนกลับบ้าน ด้าน "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช เฮดโค้ช "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ออกมาแนะนำกระบี่ เอฟซี ต้องเร่งพัฒนานักเตะในระดับเยาวชน เพื่อเป็นการวางรากฐาน และสร้างนักเตะป้อนสู่ทีมชุดใหญ่

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ที่ "เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ กองกลางมากประสบการณ์ค่าย "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุไปเมื่อคืนของวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ปรากฏว่าภายหลังจากแพทย์ตรวจอาการอย่างละเอี่ยดพบว่า ช่องปอดด้านซ้ายมีเลือดออก จำเป็นต้องย้าย "เจ้าาเบิร์ธ" เข้าไปรักษาตัวยังห้องไอซียู ที่รพ.กระบี่นครินทร์ อินเตอร์ฯ เมื่อเช้าของวันที่ 5 ต.ค.

ล่าสุดถือเป็นข่าวดี "เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ อาการดีขึ้น โดยแพทย์ได้ย้ายออกมาจากห้องไอซียู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลกระบี่นครินทร์ อินเตอร์ฯ ซึ่งจากนี้จะต้องรอดูอาการอีกประมาณ 2-3 วัน ถ้าดีขึ้นก็จะกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้

     
เตรียมจับ "สุธี" นั่งผช.โค้ช

นอกจากนี้ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือกระบี่ เอฟซี เตรียมให้ สุธี สุขสมกิจ กองกลางตัวเก๋า เรียนรู้งานใหม่ในฐานะผู้ช่วยโค้ช ระหว่างที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ กองกลางตัวเก๋าแห่งทัพอินทรีอันดามันประสบอุบัติเหตุถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยว ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้กระดูกไหปลาร้า, สะบัก และซี่โครงหัก ต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 เดือน หมดโอกาสลงเล่นนัดที่เหลือเรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้จากการสอบถามอาการล่าสุด สุธีปลอดภัยแล้ว น่าเสียดายเหมือนกันที่เขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือ ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิด จากนี้ไปก็อยากให้เขาพักรักษาตัวให้หายดีกลับมาเร็วที่สุด เพื่อให้สภาพร่างกายพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า"

"และในระหว่างที่ต้องพักรักษาตัว ผมก็เตรียมที่จะปรับบทบาทให้มารับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชช่วยติวน้องๆ ในทีมด้วย ประสบการณ์ในการค้าแข้งน่าจะช่วยได้มากทีเดียว และเจ้าตัวจะได้เรียนรู้งานโค้ชไปในตัวด้วย" โค้ชป้ำกล่าว


โค้ชป้ำแนะกระบี่ต้องพัฒนาระบบเยาวชน

"โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช เฮดโค้ช "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ออกมาแนะนำกระบี่ เอฟซี ต้องเร่งพัฒนานักเตะในระดับเยาวชน เพื่อเป็นการวางรากฐาน และสร้างนักเตะป้อนสู่ทีมชุดใหญ่ หลังจากเข้ามารับหน้าที่เป็นเฮดโค้ช "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาล 2015 ที่ผ่าน สำหรับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช โดยตอนนี้ก็พาทีมทำผลงานได้ดีพอสมควร ล่าสุด "โค้ชป้ำ" ได้ออกมาแนะนำสโมสรต้องพัฒนาระบบเยาวชน เพื่ออนาคตของทีม

โดย "โค้ชป้ำ" กล่าวว่า "ในการเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพนั้นถ้าหากอย่างให้สโมสรประสบความสำเร็จแบบยั่งยืนนั้นทีมต้องมีระบบเยาวชน โดยเฉพาะเยาวชนในรุ่นอายุ 16, 18 และทีมสำรอง เพราะสโมสรสามารถที่จะดึงนักเตะเหล่านี้ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ได้โดยไม่ต้องไปซื้อผู้เล่นราคาแพงๆ ที่สำคัญคือนักเตะเหล่านี้จะมีความผูกพันกับสโมสร มีความรักต่อจังหวัของตนเอง นี่คือสิ่งที่ กระบี่ เอฟซี ต้องพยายามทำเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!"ธรรมนูญ"เด็กไทยวัย20เซ็นค้าแข้งลีกฝอยทอง
    "เจ้าแทน" ธรรมนูญ สาลี เด็กไทยวัย 20 เดินตามความฝันในการเป็นนักเตะอาชีพบนทวีปยุโรป ด้วยการเซ็นสัญญากับ นาวาล ทีมในระดับดิวิชั่น 3 ของประเทศโปรตุเกส
  • ไทยเฮ!ติด5ทีมดีที่สุดอันดับ2ซิวตั๋วลุยเอเอฟซียู-19
    "ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทยชุด ยู-19 เฮ ติดเป็น 1 ใน 5 อันดับสองที่ดีที่สุด คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม ปีหน้า
  • แพ้แต่เข้ารอบ!โสมขาว10ตัวแซงยู-19ไทยเข้าวิน2-1
    แข้งยู-19ไทยผ่านเข้า ไปเล่นรอบ16ทีมสุดท้ายที่ประเทศบาห์เรนปลายปีหน้าสำเร็จ หลังเป็นอันดับสองของ5ทีมที่ดีที่สุด แม้เกมสุดท้ายในรอบคัดเลือกโดนเกาหลีใต้ที่มีผู้เล่น 10 คน พลิกแซงคว้าชัยในช่วงนาทีสุดท้าย 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่สนาม ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ช่วงค่ำวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยันไม่ตัดอดุล-อุ้มสวมปลอกแขนต่อ
    ในเรื่องของอาการบาดเจ็บของ อดุล หละโสะ ที่ "หมอโต้ง" นพ.พรเทพ ม้ามณี ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา รพ.กรุงเทพ ให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เป็นผู้ตัดสินใจว่า จะเอามิดฟิลด์รายนี้เดินทางไปพร้อมกับทีมหรือไม่ หลังจากมีความฟิตรวม 80 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »