ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 10 สาวสวยที่เก่งกีฬาของผู้ชาย

10 สาวสวยที่เก่งกีฬาของผู้ชาย

Posted 07/10/2015 by siamsport

 
ในโลกของกีฬา บางครั้งผู้หญิงก็สามารถฝึกและเก่งในกีฬาผู้ชายนิยมเล่นได้ เพราะพวกเธอมีความสามารถอยู่เต็มเปี่ยม และมีไม่น้อยที่งดงามเหลือเกินบนเวทีการแข่งขันเหล่านั้น

10.ยูเลีย โรเด้อ - ยกน้ำหนัก

 

 

        เป็นนักกีฬาชาวเยอรมัน และได้ร่วมแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ปี 2012 ในรุ่น 53 กิโกกรัม
(file : julia rodhe) : เครดิตภาพ gettyimage

 

 

9.โฮป โซโล

 


        สาววัย 33 ปี เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐชุดแชมป์โลกฟุตบอลหญิง 2015 ล่าสุด นอกจากนั้นเคยได้เหรียญทองโอลิมปิก 2 ครั้งในปี 2008 และ 2012 รวมถึงแชมป์คอนคาเคฟ 2 ครั้งในปี 2006 และ 2014
(file : hope solo) : เครดิตภาพ gettyimage

 

8.อเล็กซ์ มอร์แกน

 


        กองหน้าทีมชาติสหรัฐ วัย 26 ปี เป็นผู้เล่นชุดแชมป์ฟุตบอลโลกหญิงปี 2015 ปัจจุบันเล่นอยู่กับทีมพอร์ทแลนด์ ธอร์นเอฟซีในแดนแยงกี้
(file : alex morgan) : เครดิตภาพ gettyimage

 

7.ราเชล เรย์

 


        เธอเคยเป็นเชียร์ ชีดเดอดอร์ของทีมอเมริกันฟุตบอลแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนหันมาดีเอาทางศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน
(file : rachel ray): เครดิตภาพ www.mixedmartialarts.com

 

6.สกายลาร์ ดิกกินส์  - บาสเก็ตบอล

 


        มีนักกีฬาหญิงสวยๆมากมายที่เล่นในลีกบาสเก็ตบอลหญิงของสหรัฐ หนึ่งในนั้นต้องยกให้ สกายลาร์ ดิกกินส์ เธอเป็นผู้ทำสกอร์สูงสุดตลอดกาลของมหาวิทยาลัยทีมน็อตร์ เดม ด้วย ส่วนในลีกอาชีพ เล่นอยู่กับทีมตัลซ่า ช็อค ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา ดิกกินส์เคยได้รางวัลผู้เล่นเอ็มวีพีในปี 2014 อีกด้วย
(file : skylar_diggins) : เครดิตภาพ เฟซบุ้ค

 

5.ฮิลารี่ ไนท์ - ฮ็อคกี้น้ำแข็ง

 


        เธอคือนักกีฬาสุดสวยในโลกของฮ็อคกี้น้ำแข็ง ฮิลารี่ ไนท์วัย 26 ปี เคยนำสหรัฐได้แชมป์โลกถึง 5 ครั้ง และได้เหรียญเงินโอลิมปิกฤดูหนาวอีก 2 สมัย
(file : hilary knight) : เครดิตภาพ gettyimage

 

4.มิเชลล์ วอเตอร์สัน - ศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน

 


        หลังเรียนจบไฮสคูล แทนที่เธอเอาดีด้านความสวยความงาม แต่หันมามีชื่อเสียงทางกีฬาศิลปะการต่อสู้ผสมผสแทน มิเชลล์ วอเตอร์สัน นักชกสาวชาวสหรัฐผู้มีเชื้อสายชาวไทยด้วย เริ่มแข่งในเอ็มเอ็มเอตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา
(file : michelle waterson) : เครดิตภาพ www.ufc.com

 

3.แอนนา รอว์สัน

 


        เธอเริ่มต้นอาชีพนางแบบ ก่อนเริ่มเล่นกอล์ฟในปี 1999 แอนนา รอว์สัน เคยได้แชมป์ระดับสมัครเล่น และกลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาของทีมชาติออสเตรเลียปี 2004 เคยได้อันดับ 3 รายการเลดี้ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ปี 2005 และติดท็อปเทนของนักกอล์ฟแอลพีจีเอ ปี 2008
(file : anna rawson) : เครดิตภาพ gettyimage

 

2.จีน่า คาราโน่ - ศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน

 


        เป็นสาวสวยและเก่งในโลกของศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอีกคน โดยร่วมแข่งในช่วงปี 2006-2009 ก่อนหันมาเอาดีทางโลกบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดง และนางแบบในเวลาต่อมา
(file ; gina carano) : เครดิตภาพ เฟซบุ้ค

 

1.อันโตนิย่า มิซูร่า - บาสเก็ตบอล

 


        นักกีฬาชาวโครเอเชียวัย 27 ปี เล่นอยู่ในลีกของฝรั่งเศสกับสโมสรตูลูสเมโตรโปล กับทีมชาติฝรั่งเศส เคยได้เหรียญบรอนซ์รายการเมดิเตอเรเนียน เกมส์ปี 2009 นอกเหนือจากการแข่งขัน เธอรับถ่ายแบบอยู่เสมอๆด้วย
(file ; antonija misura) : เครดิตภาพ เฟซบุ้ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงทุน!นางแบบถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ช่วยทีมบ้านเกิด
    อันเจลิน่า เปโตรว่า นางแบบในยูเครน แสดงความรักบ้านเกิดอย่างเต็มที่ ด้วยการถ่ายแบบในสภาพชวนให้ท่านชายน้ำลายไหล เพื่อหาเงินให้ เมตาลุร์ก ซาโปริชย่า ทีมในบ้านเกิดของเธอ แถมหลังจากนี้เธอจะถ่ายภาพหาเงินช่วยทีมชาติยูเครนเช่นกัน
  • อาย-ณัฏฐ์ เทพฯ เลิฟซีนสมจริง อยู่นอกจอหวั่นไหวกันบ้างปะ
    แจ้งเกิดจากบทแซบๆ อย่าง บีบี สงครามนางงาม สำหรับ อาย วราไพรินทร์ ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ให้โอกาสเธอได้พิสูจน์ผลงานอีกครั้ง กับละครรีเมกเรื่อง เพื่อเธอ ที่เรื่องนี้สาวอายรับบทเป็น จิตตรี แถมต้องเล่นบทเลิฟซีนนัวเนียกับหนุ่มแซบอย่าง ณัฏฐ์ เทพฯ ก็ไม่รู้ว่าบทเลิฟซีนที่ดูสมจริงสมจังแบบนี้ จะทำให้หนุ่มณัฏฐ์มีอินเนอร์แอบหวั่นไหวนอกจอบ้างหรือเปล่าเพราะดูจากภาพ เบื้องหลังละครแล้ว มันมีปฏิกิริยาเคมีชวนให้จิ้ม เอ้ย! จิ้นกันซะเหลือเกินแถมต่างคนต่างโสด แล้วต้องมาเข้าฉากเข้าซีนเนื้อแนบเนื้อถึงขนาดนี้ โอกาสที่คู่นี้จะหวั่นไหวก็มีความเป็นไปได้สูงมากกกกกกกกกกกก
  • 10นักกีฬาสุดฮอตสาวจีน!
    ขึ้นชื่อว่าจีน จัดว่าเป็นหนึ่งในชาติผู้นำด้านกีฬามากมายทั้งชายและหญิง เราไปดูสาวนักกีฬาแดนมังกรกันว่า พวกเธอสวยงามเพียงใด นอกเหนือจากฝีไม้ลายมือในสนามแข่ง
  • 10 แฟนสุดสวยนักแข่งรถ
    ใช่ว่านักฟุตบอล บาสเก็ตบอล หรืออเมริกันฟุตบอล จะมีแฟนระดับนางงาม นางแบบเท่านั้น ในโลกของความเร็วนักขับรถ ต่างควงคู่สาวงามระดับท็อปเช่นกัน เราไปรู้จักสาวข้างกายของนักซิ่งหรือบุคคลในวงการแข่งรถกัน 10.เจมม่า บอสโควิช - เป็นแฟนกับแดเนี่ยล ริชชาร์โด้ นักขับชาวออสเตรเลียนของทีมเร้ด บุลล์ ผู้เคยได้แชมป์ฟอร์มูล่า ทรีมาแล้วมากมาย9.อิสซาเบล กล็อก - สาวเยอรมัน ภรรยาของติโม บล็อค นักขับชาวเยอรมัน เธอสวยระดับเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »