ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบ-ธัญญะสุภางค์ โชว์แซบเว่อร์ ใส่บิกินี่ออกจอ

โบ-ธัญญะสุภางค์ โชว์แซบเว่อร์ ใส่บิกินี่ออกจอ

Posted 07/10/2015 by สยามบันเทิง

นอกจากพลิกคาแรคเตอร์ร้ายแบบจัดเต็มในละครเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” แล้ว นางเอกสาว “โบ” ธัญญะสุภางค์ จีรปรีชานนท์ โชว์ความแซบเปิดซิงสวมบิกินี่อวดหุ่นออกจอโชว์ในละครอีกด้วย ซึ่ง สาวโบ กล่าวถึงบทบาทและความแซบของตัวละคร “พักตรา” ที่เธอได้รับว่า ไปไกลสุดทุกเรื่อง

“คือพี่ตั้วให้โบเอาชุดว่ายน้ำของโบมา จะได้เป็นอะไรที่โบสบายใจ โบก็เลือกอันที่เป็นบิกินี่เอวสูง คือจริงๆ มันก็ต้องตรงตามคาแรคเตอร์ด้วย ก็คุยกันแล้วพี่ตั้วอยากได้ทูพีซค่ะ โบก็หยิบทูพีซที่โบคิดว่าโบมั่นใจใส่ออกทีวีให้คนอื่นดู มันก็จะเป็นแบบเอวสูง จริงๆ โชว์แค่นิดหน่อย แล้วเวลาที่พี่ตั้วถ่ายก็ไม่ได้ถ่ายแบบจะจะ จะมีเล่าเรื่องด้วยภาพ มีบ้านมีอะไรบ้าง ออกมาโอเค พี่ตั้วเซฟนักแสดงสุดๆ อยู่แล้ว แค่ล้อนิดหน่อยว่าโบมีพุงนะ โบซ่อนรูป แอบซ่อนรูปนิดหน่อยค่ะ”


 นอกจากนี้ สาวโบ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ในวันที่ถ่าย กินข้าว พี่ตั้วเลยเอาวอเคาะ เฮ้ย โบมุงแขม่วหน่อยค่ะ แต่เรื่องนี้สำหรับโบ โบไปสุดทางทุกอย่างมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัว เรื่องซีนอารมณ์ ไม่ว่ารัก โกรธ โมโห แค้น ไม่ว่าจะอะไรเราไปสุดตัวหมดค่ะ เป็นคนที่ไม่เก็บอารมณ์ โบก็เลยมีโอกาสได้เรียนรู้ตัวเองในมุมที่สุดๆ หลายอย่าง ในชีวิตโบอาจจะไม่เคยแค้นขนาดนั้น แต่ตอนนี้โบรู้แล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »