ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้ามั้ย!จ่าแฮร์รี่ท้าคล็อปป์เจ๋งจริงต้องคุมแมวดำ

กล้ามั้ย!จ่าแฮร์รี่ท้าคล็อปป์เจ๋งจริงต้องคุมแมวดำ

Posted 07/10/2015 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมรุ่นแย้มฝาโลง แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ต้องคุม ลิเวอร์พูล เพราะมีแต่เสมอตัว ต่อให้ได้ท็อปโฟร์ กับ ตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นเรื่องปกติ ชี้น่าจะลองไปคุม ซันเดอร์แลนด์ ที่ห่วยทุกตำแหน่ง เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าจะพาทีมลืมตาอ้าปากได้มั้ย

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมรุ่นใหญ่ ท้า เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชคนดังชาวเยอรมัน ไม่ต้องไปคุมหรอก ลิเวอร์พูล เพราะหากคุมทีมได้ท็อปโฟร์ ก็เป็นเรื่องปกติ แนะให้ไปคุมทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพื่อช่วยทีมหนีตาย ดีกว่า เพราะหลังจากเพิ่งพินิจพิจารณาทั่วทั้งทีมแล้ว ไม่มีส่วนไหนดีเลยสักอย่าง

คล็อปป์ เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะมารับตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ คนใหม่แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่โดนตะเพิดเรียบร้อย หลังเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 แต่ "จ่าแฮร์รี่" ชี้ว่า เขาอยากเห็น อยากรู้เหมือนกันว่าต่อให้เป็น อดีตโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปคุมทัพใน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ จะมีปัญญาฉุดทีมที่ห่วยทุกตำแหน่ง ขึ้นจากหลุมมั้ย

"คล็อปป์ สามารถพา ลิเวอร์พูล จบท็อปโฟร์ได้ แต่ผมอยากรู้ฝีมือเขาว่าจะเก่งแค่ไหนที่ ซันเดอร์แลนด์" กุนซือรุ่นเดอะ กล่าว พลางยกฟอร์มของแข้ง "แมวดำ" นัดที่แพ้ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อเดือนที่แล้วมาประกอบว่า ห่วยเกินห้ามใจ

"ผมได้ดูพวกเขาเล่นกับ บอร์นมัธ และมันแย่สุดๆ ใครก็ตามที่รับงานนี้ พวกเขามีงานช้างรออยู่ พวกเขาเกมรับยุ่ยมาก เซนเตอร์ฮาล์ฟไม่ดีพอ เท่าที่ดูผมว่าพวกเขาแย่ทุกตำแหน่งเลย มีงานให้ต้องจัดการอีกเพียบ" อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และบอร์นมัธ กล่าว

ทั้งนี้ ซันเดอร์แลนด์ ต้องใช้เวลาช่วงเบรกทีมชาติ เฟ้นหาโค้ชคนใหม่ให้ได้ เพราะว่า ดิ๊ค อั๊ดโวคาท ตัดช่องน้อยพอตัว ทิ้งทีมกลางคันแบบไม่ชนะใคร และอยู่รองบ๊วยร่วมกับคู่แค้นร่วมแดนอีสาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนต็ด โดยที่ผ่านมา พวกเขามีข่าวกับ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือมากประสบการณ์, ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ และ บ็อลบ แบร็ดลี่ย์ อดีตโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตสำหรับทีม!ดาวรุ่งปืนต่อสัญญาระยะยาว
    อเล็กซ์ อิโวบี ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล ได้ต่อสัญญากับทีมเป็นเวลาหลายปี โดยแข้งวัย 19 ปี เผย สุดดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และหวังขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ให้ได้
  • ครัฟฟ์ติงมูชอบเรียกความสนใจ
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตยอดนักเตะและกุนซือ ออกโรงติง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่ชอบเรียกความสนใจให้ตัวเอง ชี้ ที่จริงตนชื่นชม มูรินโญ่ ที่มักจะสร้างภสาพแวดล้อมที่ดีกับนักเตะ
  • ครัฟฟ์จวกฟานกัลคุมผีเน้นผลการแข่งขัน
    ชาตินี้ไม่ต้องเผาผี ! โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตกุนซือชาวดัตช์ เปิดปากวิจารณ์สไตล์การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นการเล่นรัดกุมมากเกินไปจนทำให้ทีมดูน่าเบื่อสุดๆ แถมระบุยังรู้สึกแปลกใจที่เห็น "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีเวลาเจอกับทีมใหญ่ แต่พอเจอทีมรักกับพังไม่เป็นท่า
  • ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผย ช่วงหนึ่งที่ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ "หงส์แดง" นั้น ตนเป็นเหมือนสิงโตที่โดนขังอยู่ในกรง เพราะมักจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ พร้อมเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยส่งข้อความแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้เป็นกัปตันทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »