ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปกป้อง!มาต้าไม่เห็นด้วยคำครหาราฟาเน้นอุด

ปกป้อง!มาต้าไม่เห็นด้วยคำครหาราฟาเน้นอุด

Posted 07/10/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เห็นด้วยกับเสียงครหาที่มีต่อ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ว่าเป็นโค้ชที่ทำทีมเน้นเกมรับ หลังจากโดน แอตเลติโก มาดริด บุกจนตีเสมอ 1-1 ท้ายเกมบิ๊กแมตช์ที่ผ่านมา ชี้เป็นโค้ชจอมแท็กติก มีหลักการ ซึ่งเวลาบุกก็สั่งทีมใส่สุดตัวเหมือนกัน

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมปกป้อง ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ที่เคยร่วมงานกันพา เชลซี ชูถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปี 2013 ว่าไม่ได้เป็นโค้ชชี้อุด ทำทีมเล่นเกมรับเป็นอาชีพ แบบที่ถูกสื่อกล่าวหา

ราฟา โดนวิจารณ์เรื่องทำทีมเน้นตั้งรับ หลังถูก แอตเลติโก มาดริด ตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกมดาร์บี้แมตช์ที่ผ่านมา แต่ มาต้า ที่เคยทำงานกับ โค้ชวัย 55 ปี ช่วงสั้นๆ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เห็นด้วย เพียงแค่มองว่า ราฟา เป็นโค้ชเคี่ยว มีหลักมีการ เจ้าแท็กติก และเตรียมทีมแต่ละนัดอย่างละเอียด

"ผมไม่มองว่าเขาเป็นโค้ชที่เล่นเกมรับนะ เขามีหลักการ เจ้าแท็กติก และเตรียมทีมในแต่ละแมตช์ดีมาก เมื่อทีมของเบนิเตซ ต้องบุก พวกเขาใส่หมดตัว เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีชีวิตอยู่กับฟุตบอล ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ตอนเขาเป็นผู้จัดการทีมเชลซี ถือเป็นปีที่ดีที่สุดของผม และเขาก็ทำให้ผมมีความมั่นใจมาก"

มาต้า ที่ซีซั่นนี้ฟอร์มดีต่อเนื่อง และกลับมามีชื่อติดทีมชาติสเปน ผ่านมือโค้ชทั้ง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่ง มาต้า เอามาเทียบกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่า "เขาไม่เหมือนเลย"

จากนั้น ดาวเตะสแปนิช ก็เสริมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 ว่า "หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ ฟาน กัล โมโหสุดๆ แต่ผมเข้ากับเขาได้ดี เขาเป็นแบบที่คุณเห็นตอนแถลงข่าวนั่นแหละ เขาเป็นคนตรงๆ และซื่อสัตย์ ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่คุณประทับใจ ถ้ามีอะไรเขาจะบอกคุณซึ่งๆ หน้าไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ผมชอบโค้ชแบบเขา ผมชอบให้ผู้จัดการทีมเป็นคนดี ซึ่งเขาก็เป็นแบบนั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »