ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กระแสแรง! โหมคล็อปป์ดิ่งเซ็นคุมหงส์พฤหัสฯนี้

กระแสแรง! โหมคล็อปป์ดิ่งเซ็นคุมหงส์พฤหัสฯนี้

Posted 07/10/2015 by goal.com

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันมีกำหนดเดินทางมาเซ็นสัญญากับหงส์แดงในวันพรุ่งนี้หลังตกลงรายละเอียดเบื้องต้นได้แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมากฝีมือ ตกเป็นข่าวจะเดินทางมายังเมืองลิเวอร์พูลเพื่อเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 3 ปี ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานที่โกลได้รับ

อดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหงส์แดงอย่างหนาหูตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา นับตั้งแต่สโมสรสั่งปลด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมบุกเจ๊าเอฟเวอร์ตัน 1-1

ล่าสุดโกลทราบมาว่า เทรนเนอร์ชาวเยอรมันสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับเร้ดแมทชีนได้แล้ว โดยเขามีกำหนดเดินทางมาตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายและจรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการในวันศุกร์

ทั้งนี้ คล็อปป์จะนำ เซลจ์โก้ บูวัค กับ ปีเตอร์ คราเวียตซ์ สองสต๊าฟโค้ชคนสนิทมาช่วยงานในถิ่นแอนฟิลด์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ไปจอยกับเพื่อนสนิท! สปอร์ต ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปประสานงานในแนวรุก บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงร่วมชาติบราซิล ที่ยอมรับแบบไม่เม้มว่าอยากเห็นดาวเตะ "หงส์แดง" ย้ายมาจอยกันในถิ่น คัมป์ นู
  • ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผย ช่วงหนึ่งที่ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ "หงส์แดง" นั้น ตนเป็นเหมือนสิงโตที่โดนขังอยู่ในกรง เพราะมักจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ พร้อมเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยส่งข้อความแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้เป็นกัปตันทีมด้วย
  • สื่อกระหน่ำแฉ!เอเยนต์คูตี้เจรจากับราชันแล้ว
    สื่อชั้นนำระดับโลกตีข่าวใหญ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจากับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้ดูเหมือน "คูตี้" จะไม่ค่อยสนใจเท่าไร เนื่องจากนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »