ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แปลกใจ!กาบายร่วมการันตีน้องมาร์กเก่งจริง

ไม่แปลกใจ!กาบายร่วมการันตีน้องมาร์กเก่งจริง

Posted 07/10/2015 by siamsport

โยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ร่วมรับรองอีกคนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเด็กนรกของจริง ทั้งฝีเท้า และพรสวรรค์ แถมหัวจิตหัวใจ ตลอดจนการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกสนาม ยังเป็นผู้ใหญ่เกินวัยด้วย

โยอัน กาบาย กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ คริสตัล พาเลซ เป็นอีกคนที่ไม่แปลกใจฟอร์มยอดเยี่ยมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกรุ่นน้องร่วมทีม "เลส์ เบลอส์" กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยกย่องว่า เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์ล้นเหลืออยู่แล้ว แถมนิ่งเกินวัย ทำให้แม้ย้ายทีมมาแบบฮือฮา ด้วยค่าตัวแพงโอเวอร์ ก็ไม่ทำให้กดดัน

มาร์กซิยาล ยิง 4 ลูกจาก 4 นัดแรก และแม้จากนั้นจะฝืดมา 3 นัดติด แต่ในแง่ฟอร์มการเล่นแล้ว ถือว่าดูดีมีอนาคต ซึ่งถือเป็นเรื่องที่แฟนบอล และแม้กระทั่งกูรูในเมืองผู้ดี เซอร์ไพรส์กับฝีเท้าของเจ้าตัว เพราะย้ายมาในราคาแพง แถมโนเนมในลีกต่างประเทศอีกต่างหาก

กาบาย ชื่นชมรุ่นน้องวัย 19 ปี ว่า "พวกเขาพูดถึงเขากันใหญ่ (มาร์กซิยาล ใน อังกฤษ) ผมไม่แปลกใจกับการที่เขาปรับตัวได้เร็ว ตลอดจนสิ่งต่างๆ ที่เขาทำในสนาม เขามีพรสวรรค์มาก เขายังเด็กมาก แต่ว่าวิธีการเล่น และการปฏิบัติตัวทั้งใน และนอกสนาม นิ่งและเป็นผู้ใหญ่ เขาไม่มีปัญหากับกระแสต่างๆ ที่มีต่อการย้ายทีม และค่าตัวของเขา"

"เขาไม่ได้เรียกร้องอะไรจากจำนวนเงินค่าตัว แต่ก็ต้องรับผลจากมัน ตอนนี้เขากำลังทำได้ดี ซึ่งผมก็ขออวยพรให้เขาเล่นได้แบบนี้ไปเรื่อยๆ เขาเป็นคนเก่ง ผมหวังว่าเขาจะฝากฝังผลงานเอาไว้ในพรีเมียร์ลีก" อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »