ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรโฮถอนทัพฟ้า-ขาวหวังฟิตทันช่วยผีฉะทอฟฟี่

โรโฮถอนทัพฟ้า-ขาวหวังฟิตทันช่วยผีฉะทอฟฟี่

Posted 07/10/2015 by siamsport

มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เตรัยมฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ เอกวาดอร์ กับ ปารากวัย ต้นเดือนตุลาคม เพื่อฟื้นฟูอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ให้หายทันช่วย "เร้ด เดวิลส์" เยือน เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก หลังเบรกทีมชาติ

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาโต้ นัดแรก และนัดที่ 2 กับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย วันพฤหัสบดีที่ 8 และวันอังคารที่ 13 ตุลาคม เพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาทันช่วยต้นสังกัดทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม นี้

กองหลังวัย 25 ปี พลาดลงสนามตลอด 4 นัดหลังสุดให้ทีม "ปีศาจแดง" เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า แต่ได้รับการเรียกตัวจาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ "ฟ้า-ขาว" ให้มีชื่อติดทีมในเกม 2 นัดดังกล่าวว อย่างไรก็ตาม โรโฮ ขอถอนตัว และบินกลับไป อังกฤษ แล้วเพื่อเดินหน้าฟื้นฟูสภาพร่างกาย หวังฟิตทันลงโม่แข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ "ทอฟฟี่สีสีน้ำเงิน" ให้ได้

แถลงการณ์ของ สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ระบุว่า "มาร์กอส โรโฮ จะไม่ได้อยู่ในทีมชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย เนื่องจากอยู่ในช่วงสุดท้ายของการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าขวาระดับที่หนึ่ง"

"หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อพูดคุยกับ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เมื่อบ่ายวานนี้ เพื่ออธิบายให้เขาช่วยนักเตะ ให้ฟื้นฟูร่างกายกับสโมสรให้เสร็จสิ้น สถานการณ์นี้เป็นที่เข้าใจเป็นอย่างดีของ โค้ชอัลบิเชเลสเต้ ซึ่งก็หวังที่จะได้ โรโฮ กลับมาพร้อมสมบูรณ์ในการเล่นรอบคัดเลือกช่วงที่สอง สองนัดกับ บราซิล และโคลอมเบีย ในเดือนพฤศจิกายน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »