ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนเมิน!ยอร์คสุดงงไม่มีใครอยากคุมแมวดำ

โดนเมิน!ยอร์คสุดงงไม่มีใครอยากคุมแมวดำ

Posted 07/10/2015 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก ซันเดอร์แลนด์ รับสุดงงที่ไม่มีกุนซือคนไหนอยากเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "แมวดำ" เลย ทั้งที่เป็นงานที่ยอดเยี่ยม หลัง ดิ๊ค อั๊ดโวคาท อดีตนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ เพิ่งไขก๊อกหมาดๆ พร้อมเชื่ออดีตต้นสังกัดจะรอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอน

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้า ซันเดอร์แลนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขารู้สึกประหลาดใจที่ไม่มีใครต้องการเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลัง ดิ๊ค อั๊ดโวคาท ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เพิ่งตัดสินใจลาออกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตันวิลล่า เคยใช้เวลา 3 ซีซั่นกับ "แมวดำ" และกำลังรู้สึกช็อคกับสถานการณ์ปัจจุบันของทีม หลัง อั๊ดโวคาท เพิ่งไขก๊อกออกจากตำแหน่งกุนซือ ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากทำทีมมีผลงานสุดย่ำแย่ในซีซั่นนี้ โดยพวกเขายังไม่ชนะในพรีเมียร์ลีก อยู่รองบ๊วย และมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 5 คะแนน

มีหลายผู้จัดการทีมที่มีชื่อเชื่อมโยงกับทีมดังภาคอีสานแดนผู้ดีหลายคน แต่จนถึงตอนนี้การหากุนซือคนใหม่ได้พิสูจน์แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย และ ยอร์ค รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครอยากเข้ามารับตำแหน่ง ทั้งที่เป็นงานทื่ยอดเยี่ยม

ตำนานแข้ง ตรินิแดดฯ กล่าวว่า "ซันเดอร์แลนด์ เป็นสโมสรที่สวยงามสำหรับการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม และหากพวกเขาทำสิ่งต่างๆ ได้ถูกต้อง มันก็จะมีการสนับสนุนมากมาย ผมตกตะลึงเล็กน้อย (ว่าทำไมผู้จัดการทีมหลายคนปฏิเสธงานนี้) ความจริงคือมันเป็นงานที่ยอดเยี่ยม และผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมผู้จัดการทีมไม่ต้องการคว้ามัน"

แม้ ซันเดอร์แลนด์ จะทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ ยอร์ค ยืนยันว่า "เดอะ แบล็คแคทส์" จะสามารถกลับมาคืนฟอร์ม และอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้แน่นอน โดยเสริมว่า "มีผู้เล่นที่ดีพอในห้องแต่งตัวที่จะนำพวกเขาออกจากสถานการณ์นั้น มันยังอยู่ในช่วงต้นซีซั่น และหลายสิ่งสามารถพลิกผันได้อย่างรวดเร็ว มีทีมที่ดีอยู่ตรงนั้น และผมเพียงประหลาดใจที่ผู้คนไม่ต้องการงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรโฮถอนทัพฟ้า-ขาวหวังฟิตทันช่วยผีฉะทอฟฟี่
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เตรัยมฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ เอกวาดอร์ กับ ปารากวัย ต้นเดือนตุลาคม เพื่อฟื้นฟูอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ให้หายทันช่วย "เร้ด เดวิลส์" เยือน เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก หลังเบรกทีมชาติ
  • ไม่แปลกใจ!กาบายร่วมการันตีน้องมาร์กเก่งจริง
    โยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ร่วมรับรองอีกคนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเด็กนรกของจริง ทั้งฝีเท้า และพรสวรรค์ แถมหัวจิตหัวใจ ตลอดจนการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกสนาม ยังเป็นผู้ใหญ่เกินวัยด้วย
  • แลมเบิร์ตเผยพร้อมช่วยคล็อปป์ปรับตัวกับลีกผู้ดี
    พอล แลมเบิร์ต อดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า เผยพร้อมช่วยเหลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ หากได้เป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และไม่จำเป็นต้องได้รับคำแนะนำอะไรมากมาย
  • ปกป้อง!มาต้าไม่เห็นด้วยคำครหาราฟาเน้นอุด
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เห็นด้วยกับเสียงครหาที่มีต่อ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ว่าเป็นโค้ชที่ทำทีมเน้นเกมรับ หลังจากโดน แอตเลติโก มาดริด บุกจนตีเสมอ 1-1 ท้ายเกมบิ๊กแมตช์ที่ผ่านมา ชี้เป็นโค้ชจอมแท็กติก มีหลักการ ซึ่งเวลาบุกก็สั่งทีมใส่สุดตัวเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »