ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาซซาร์รี่ยันหงส์ไม่เคยติดต่อ-ปัดคุมแมวดำ

มาซซาร์รี่ยันหงส์ไม่เคยติดต่อ-ปัดคุมแมวดำ

Posted 07/10/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนกระพือข่าว วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล และ ปัดรับงานคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ ด้วยเหตุไม่ปลื้ม และอยากคุมทีมที่ไม่ต้องลุ้นด้นร้นหนีการตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ อดีตเทรนเนอร์นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่า ตัดสินใจปฏิเสธรับงานกุมบังเหียนทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และไม่เคยได้รับการติดต่อจากทาง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

อันเดรีย ดิ อมิโก้ เอเยนต์ของกุนซือชาวอิตาเลียน วัย 53 ปี เคยออกมายืนยันว่า มาซซาร์รี่ ที่ปัจจุบันยังรับเงินค่าเหนื่อยจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมที่ไล่เขาออก ได้ใช้เวลาอยู่ในประเทศอังกฤษ หลายสัปดาห์ เพื่อเรียนภาษาอังกฤษ รวมถึงชมเกมพรีเมียร์ลีก ทำให้ มาซซาร์รี่ ตกเป็นข่าวอาจไปคุมทีมทั้ง ซันเดอร์แลนด์ กับ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งแยกทางกับ ดิ๊ค อั๊ดโวคาท และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตามลำดับหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาแดนมะกะโรนี ระบุว่า มาซซาร์รี่ บินกลับมา อิตาลี แล้วเพราะตัดสินใจปัดรับงานคุมทัพ "แมวดำ" เพราะว่าไม่ประทับใจในทีมผู้ดีแดนอีสาน และต้องการกุมบังเหียนสโมสรที่ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้ ส่วนข่าวกับ ลิเวอร์พูล นั้น มาซซาร์รี่ บอกว่าไม่ได้รับการติดต่อจาก "หงส์แดง" เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนเมิน!ยอร์คสุดงงไม่มีใครอยากคุมแมวดำ
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก ซันเดอร์แลนด์ รับสุดงงที่ไม่มีกุนซือคนไหนอยากเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "แมวดำ" เลย ทั้งที่เป็นงานที่ยอดเยี่ยม หลัง ดิ๊ค อั๊ดโวคาท อดีตนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ เพิ่งไขก๊อกหมาดๆ พร้อมเชื่ออดีตต้นสังกัดจะรอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอน
  • โรโฮถอนทัพฟ้า-ขาวหวังฟิตทันช่วยผีฉะทอฟฟี่
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เตรัยมฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ เอกวาดอร์ กับ ปารากวัย ต้นเดือนตุลาคม เพื่อฟื้นฟูอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ให้หายทันช่วย "เร้ด เดวิลส์" เยือน เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก หลังเบรกทีมชาติ
  • ไม่แปลกใจ!กาบายร่วมการันตีน้องมาร์กเก่งจริง
    โยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ร่วมรับรองอีกคนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเด็กนรกของจริง ทั้งฝีเท้า และพรสวรรค์ แถมหัวจิตหัวใจ ตลอดจนการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกสนาม ยังเป็นผู้ใหญ่เกินวัยด้วย
  • แลมเบิร์ตเผยพร้อมช่วยคล็อปป์ปรับตัวกับลีกผู้ดี
    พอล แลมเบิร์ต อดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า เผยพร้อมช่วยเหลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ หากได้เป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และไม่จำเป็นต้องได้รับคำแนะนำอะไรมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »