ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด!คาห์นมั่นใจคล็อปป์คุมหงส์แน่นอน

ไม่น่าพลาด!คาห์นมั่นใจคล็อปป์คุมหงส์แน่นอน

Posted 07/10/2015 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานมือกาวทีมชาติเยอรมัน เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ชัวร์ๆ แถมอวยว่า ไม่มีข้อสังสัยเกี่ยวกับฝีมือการคุมทีมแต่อย่างใด แต่ชี้ภาษาอังกฤษ อาจจะเป็นอุปสรรคเวลาต้องปลุกใจแข้ง "หงส์แดง" ซึ่งเป็นจุดเด่นของ คล็อปป์ ด้วย

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน และบาเยิร์น มิวนิค ออกมาหนุนหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เมืองเบียร์ ว่าจะประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่ หากเขาตัดสินใจกุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์

คล็อปป์ มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการมาเป็นกุนซือ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ โดนไล่ออก หลังจบเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างสม่ำเสมอ โดยชนะเพียงแค่ 3 จาก 8 เกมแรกในลีก

ล่าสุด คาห์น พูดถึงความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมเห็นมันจะเกิดขึ้น และไม่มีข้อจำกัดในแง่ของความชำนาญของเขาทั้งหมด อังกฤษ จะเป็นก้าวต่อไปที่ถูกต้องของ คล็อปป์ รวมถึงในแง่ของการพัฒนาส่วนบุคคลด้วย"

"มีเพียงภาษาที่อาจจะเป็นอุปสรรค มันไม่ใช่ว่าผมคิดว่าเขาจะมีปัญหาเรื่องการสื่อภาษาอังกฤษนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องการกระตุ้นทีม และการพูดคุยกันก่อนเกม เรื่องเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้อาจไม่ได้ถูกสื่อสารออกมาอย่างถูกต้องนัก เจอร์เก้น เป็นคนที่กระตุ้นนักเตะเก่ง และนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องพิสูจน์ที่ ลิเวอร์พูล" อดีตมือกาว "เสือใต้" ทิ้งท้าย
 
แฟนบอล ลิเวอร์พูล กระสันเห็นทีมคว้าแชมป์ และ คล็อปป์ อาจเป็นคนที่จัดให้พวกเขาได้ เนื่องจากเคยนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเมืองเบียร์ สอยแชมป์ลีก 2 สมัย เช่นเดียวกับพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2013 ขณะที่ทีมดังจากอังกฤษ ระบุว่าพวกเขาหวังที่จะแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ ก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน หลังช่วงเบรกทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาซซาร์รี่ยันหงส์ไม่เคยติดต่อ-ปัดคุมแมวดำ
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก ลิเวอร์พูล และ ปัดรับงานคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ ด้วยเหตุไม่ปลื้ม และอยากคุมทีมที่ไม่ต้องลุ้นด้นร้นหนีการตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก
  • โดนเมิน!ยอร์คสุดงงไม่มีใครอยากคุมแมวดำ
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอก ซันเดอร์แลนด์ รับสุดงงที่ไม่มีกุนซือคนไหนอยากเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "แมวดำ" เลย ทั้งที่เป็นงานที่ยอดเยี่ยม หลัง ดิ๊ค อั๊ดโวคาท อดีตนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ เพิ่งไขก๊อกหมาดๆ พร้อมเชื่ออดีตต้นสังกัดจะรอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอน
  • โรโฮถอนทัพฟ้า-ขาวหวังฟิตทันช่วยผีฉะทอฟฟี่
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เตรัยมฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ เอกวาดอร์ กับ ปารากวัย ต้นเดือนตุลาคม เพื่อฟื้นฟูอาการกล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยง ให้หายทันช่วย "เร้ด เดวิลส์" เยือน เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก หลังเบรกทีมชาติ
  • ไม่แปลกใจ!กาบายร่วมการันตีน้องมาร์กเก่งจริง
    โยอัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ ร่วมรับรองอีกคนว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเด็กนรกของจริง ทั้งฝีเท้า และพรสวรรค์ แถมหัวจิตหัวใจ ตลอดจนการปฏิบัติตัวทั้งในและนอกสนาม ยังเป็นผู้ใหญ่เกินวัยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »