ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมเปิดตัวคล็อปป์เซ็นยาว3ปีวันศุกร์นี้

หงส์เตรียมเปิดตัวคล็อปป์เซ็นยาว3ปีวันศุกร์นี้

Posted 07/10/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ วันศุกร์นี้ หลังบรรลุเงื่อนไขเบื้องต้นกับทีมดังของอังกฤษแล้ว ด้าน ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" มั่นใจคือคนที่จะเข้ายกระดับสปิริตของทีม

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ วันศุกร์ที่ 9 ต.ค.นี้ ขณะที่โค้ชชาวเยอรมัน จะเข้าพบกับเจ้าของสโมสร "หงส์แดง" เพื่อหาข้อสรุปเงื่อนไขภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า คล็อปป์ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี และตอนนี้จะเข้าพบกับ เอียน อายร์ ประธานบริหาร และบอร์ดบริหารคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล เพื่อหารือเกี่ยวกับการขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้าต่อไป

ขณะที่ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องชาวเยอรมัน ที่เคยค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงระหว่างปี 1999-2006 เชื่อว่า คล็อปป์ คือคนที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการเข้ามายกระดับสปิริตของ ลิเวอร์พูล โดยกล่าวว่า "สโมสรเป็นเหมือนกับห้องดับจิตมาอย่างยาวนานแล้วในเวลานี้ และในจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในบางจุด และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมการเปลี่ยนผู้จัดการทีมถึงเป็นสิ่งที่ควรทำ"

"ความคาดหวังและอารมณ์ร่วมที่ แอนฟิลด์ ในเวลานี้อาจดำดิ่งกว่าที่มันควรเป็น ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเข้ามา ผมไม่คิดว่ากับการแต่งตั้งเขาเป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์เพียงชั่วข้ามคืน แต่คุณจำเป็นต้องยกระดับในบางจุด และผมคิดว่าเขาสามารถทำเรื่องนี้ได้" อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมเบิร์ตเผยพร้อมช่วยคล็อปป์ปรับตัวกับลีกผู้ดี
    พอล แลมเบิร์ต อดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า เผยพร้อมช่วยเหลือ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษ หากได้เป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล ยกเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด และไม่จำเป็นต้องได้รับคำแนะนำอะไรมากมาย
  • กระแสแรง! โหมคล็อปป์ดิ่งเซ็นคุมหงส์พฤหัสฯนี้
    เทรนเนอร์ชาวเยอรมันมีกำหนดเดินทางมาเซ็นสัญญากับหงส์แดงในวันพรุ่งนี้หลังตกลงรายละเอียดเบื้องต้นได้แล้ว
  • สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ไปจอยกับเพื่อนสนิท! สปอร์ต ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปประสานงานในแนวรุก บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงร่วมชาติบราซิล ที่ยอมรับแบบไม่เม้มว่าอยากเห็นดาวเตะ "หงส์แดง" ย้ายมาจอยกันในถิ่น คัมป์ นู
  • ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผย ช่วงหนึ่งที่ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ "หงส์แดง" นั้น ตนเป็นเหมือนสิงโตที่โดนขังอยู่ในกรง เพราะมักจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ พร้อมเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยส่งข้อความแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้เป็นกัปตันทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »