ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูรับเละ37.5ล้านป.หากโดนสิงห์ไล่ออก

เฮียมูรับเละ37.5ล้านป.หากโดนสิงห์ไล่ออก

Posted 07/10/2015 by siamsport

สื่อเผย เชลซี ต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นสถิติโลก 37.5 ล้านปอนด์ หากเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเก้าอี้กุนซือ หลังยังเหลือสัญญาคุมทัพอีกนานกว่า 3 ซีซั่น ที่เจ้าตัวได้รับค่าจ้างปีละถึง 10 ล้านปอนด์

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องจ่ายเงินชดเชยเป็นสถิติโลกถึง 37.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,062.5 ล้านบาท) หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจาก "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" รั้งอยู่อันดับ 16 ของตาราง มีแค่ 8 คะแนนจาก 8 นัด และแพ้ไปแล้วถึง 4 เกม โดยล่าสุดเพิ่งเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" อาจโดนปลดออกจากตำแหน่งก็เป็นได้ แต่ เชลซี ยืนยันว่า ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของกุนซือชาวโปรตุเกส เต็มร้อยไม่เปลี่ยนแปลง

สัญญาของ มูรินโญ่ ยังเหลือเวลาอีก 3 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ทำให้หาก เชลซี ตัดสินใจปลดตอนนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยถึง 37.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติโลกในการจ่ายเงินชดเชยให้กับกุนซือในวงการลูกหนังเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ อบราโมวิช เคยจ่ายเงินชดเชยก้อนโตมาแล้วให้กับกุนซือหลายราย อาทิ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ จำนวน 12.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 693 ล้านบาท), คาร์โล อันเชล็อตติ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) และ อันเดร วิลลาช-โปอาช อีก 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ติงมูชอบเรียกความสนใจ
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตยอดนักเตะและกุนซือ ออกโรงติง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่ชอบเรียกความสนใจให้ตัวเอง ชี้ ที่จริงตนชื่นชม มูรินโญ่ ที่มักจะสร้างภสาพแวดล้อมที่ดีกับนักเตะ
  • มูยันไม่เคยคิดไปคุมผีตอนลาชุดขาว
    ชัดเจนนะ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่เคยต้องการไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เลย ตอนแยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 บอกในหัวคิดอย่างเดียวคือกลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้น พร้อมเผยความลับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกกับตัวเองว่าจะวางมือก่อนประกาศอย่างเป็นทางการถึง 2 เดือนเลยทีเดียว
  • เฮียมูงานงอกเอฟเอตั้งข้อหาหลังจวกเปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกรอบหลังโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการกับสื่อหลังจบแมตช์แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เชลซียืนยัน!ยังหนุนหลังเฮียมูเต็มร้อย
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะโล่งใจขึ้นบ้าง เมื่อ "สิงห์บลูส์" แถลงยืนยันยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ให้อยู่คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป มั่นใจ "เดอะ สเปเชียล วัน" จะพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »