ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานเข้าสาวมโนอ้างคบ"ตังค์"ก่อนปิดเฟสหนี

งานเข้าสาวมโนอ้างคบ"ตังค์"ก่อนปิดเฟสหนี

Posted 08/10/2015 by siamsport

 

สาวมโนเปรี้ยวปรี๊ดโพสต์ว่า สารัช อยู่เย็น เป็นพ่อของเด็ก ก่อนที่จะปิดเฟซบุ๊กหนีอย่างไร้ร่องรอย ซึ่ง ''เจ้าตังค์'' วอนให้หยุดการกระทำไม่ดีได้แล้ว เนื่องจากส่งผลกระทบต่อครอบครัว รวมทั้งต้องการโฟกัสเกมบุกไปเยือน เวียดนาม เท่านั้น

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมาโลกโซเชียลต่างมีการโพสต์ข้อความ ที่แคปหน้าจอมาจากเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า ''วทิญญุตา วิวัฒนากุล'' ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กตัวเอง ทำนองว่ามีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องของทีมชาติไทย

โดยแฟนบอลได้แคปหน้าจอบนข้อความที่หญิงสาวผู้นี้ ออกมาโพสต์หลายอย่างที่ล้วนแต่ไม่มีมูลในความจริง ไม่ว่าจะเป็น ''สารัชมันจะเป็นสามัยหรือผัวคัยกูไม่รู้หรอกน่ะ แต่ที่กูรู้คือมันเป็นพ่อของลูกกู จบหน่ะ ''คัยเป็นเมียมันก็เคลียร์ด้วยน่ะ''

ขณะเดียวกันยังมีการพูดถึงนักฟุตบอลระดับทีมชาติไทยรายอื่นๆ อีกทั้ง ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน กับ ''ต้น'' นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ก่อนที่ในช่วงบ่ายของวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวจะปิดหนี จนไม่สามารถไขข้อมูลได้อีกต่อไป

ซึ่ง ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ''ผมไม่รู้ว่าคนที่ทำต้องการอะไร เพราะผมไม่รู้จักกับเจ้าของเฟซบุ๊กนี้ ที่ผ่านมาผมกังวลมากพอแล้วจากข่าวเรื่องเฟซบุ๊กปลอมของผม ซึ่งผมขอให้คนที่คิดจะทำการใดๆ ที่ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียงควรจะหยุดความคิดนี้  เนื่องจากได้สร้างความเสียหายต่อครอบครัวและญาติของผม นอกจากนี้ผมต้องการมีสมาธิให้กับทีมชาติไทย ในการบุกไปเยือน เวียดนาม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีสิทธิ์ล้างตาโสมขาว!ยู19ไทยอยู่โถ2จับสลากรอบสุดท้าย
    ลุ้นสนุกแน่! สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียหรือ เอเอฟซี ประกาศทีมวางสำหรับพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มในรอบสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชียรุ่น ยู-19 ที่ บาห์เรน ปีหน้า โดย "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย อยู่โถ 2 ร่วมกับ ญี่ปุ่น , จีน และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หรือ ยูเออี
  • Official : คูมสันจับมือเทโรแยกทางด้วยดี
    บีอีซี เทโรศาสน แถลงทางการยกเลิกสัญญา กิลเบิร์ต คูมสัน หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม พร้อมอวยพรให้แข้งกาน่าผู้นี้โชคดีกับฝันครั้งใหม่
  • เกมอำนาจ! ผู้ท้าชิง ปธ. ฟีฟ่า เสี่ยงถูกแบน 19 ปี
    ผู้ลงแข่งขันประธานฟีฟ่าชาวเกาหลีใต้เปิดเผยว่าเขาอาจมี สิทธิถูกลงโทษนานถึง 19 ปี เหตุเพราะกำลังต่อกรกับขั้วอำนาจเก่าในสมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ
  • อดุลฟิตไม่ทันถอนตัวลุยเวียดนาม-ซิโก้ดึงนิว
    สืบเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ อดุล หละโสะ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องทำการเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา แม้ว่า "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ต้องการหนีบเจ้าตัวไปร่วมทีม เพื่อต่อกรกับ เวียดนาม วันที่ 13 ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »