ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คารีสา เลิฟซีนร้อนฉ่า ลุงเป้ กลั้นใจดูไม่ไหว

คารีสา เลิฟซีนร้อนฉ่า ลุงเป้ กลั้นใจดูไม่ไหว

Posted 08/10/2015 by ไทยรัฐ

ทวีความแซ่บขึ้นทุกตอน สำหรับละครซีรีส์สุดฮอต “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ทางช่อง 3 HD ตอนล่าสุด เป็นบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำ อวดช็อตเลิฟซีนดุเดือดกลางสระของ “ควีนบี” (พลอย–คารีสา สปริงเก็ตต์) กับ “เน็ท” (แพทริค–ชานน) ชนิดที่ว่าจูบจริงเสียวจริง ไม่เกรงใจ “ลุงเป้-อารักษ์” สักนิด

โดยซีนนี้ ทั้งควีนบีและเน็ท คู่รักลักปิดลักเปิด แอบนัดกันไปจู๋จี๋เพื่อปรับความเข้าใจสอง ต่อสอง ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายตลอด แม้จะเป็นมือใหม่ถอดด้าม แต่ทั้งคู่ก็บิ้วอารมณ์เลิฟซีนได้อย่างร้อนฉ่าสมจริง ตรงเข้าจูบกันดูดดื่ม...ไม่กลัวฟ้าแลบฟ้าผ่าเลยนะหนูๆ ลุ้นฉากเลิฟซีนร้อนๆที่ทำเอาหนุ่มหัวใจละลายทั้งประเทศ ทางช่อง 3 HD วันพฤหัสฯนี้ เวลาห้าทุ่ม 20 ว่าแต่ “เฮียเป้” จะทนดูไหวเหรอ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสจัง จีร่าร์ เธอกลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดเซ็กซี่
    กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล เธอคนนี้หายหน้าหายตาไปจากหน้าข่าวบันเทิงเป็นเวลานานนับปี และขณะนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดแซ่บ เซ็กซี่ลั่นๆ พร้อมจัดเต็มทุกอิริยาบถที่จะทำหนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเป็นปลิดทิ้ง
  • หอยปลาตาลายความดันพุ่งปี๊ด!"เชอรี่" ทำแบบนี้
    เบรคงานที่รักไปชาร์ตแบตเตอรี่ ยกสามโคกไปขึ้นเกาะเสม็ดเขย่าบิกินี่จิ๋วเสียวหลุดๆไม่พอ ฮั่นแน่ะ ..สาวเซ็กซี่อารมณ์ดี มีความสามารถล้นเหลือ เหลือล้น "เชอรี่ สามโคก" หรือ ลดาฎา รัชตะอมรโชติ นางก็ยังเดินหน้าจัดหนัก ก่อภาวะทะเลร้อนลุกเป็นไฟ กุ้งหอยปูปลาน้ำลายไหลหนักมาก..กก ด้วยการเทกระจาดเเจกหุ่นเซ็กซี่อวดทูพีช ช่วงบนสดใส ช่วงล่างลึกลับน่าค้นหา .. พร้อมกับแคปชั่นชวนฮา" สามโคกเกยฝั่ง .. สามโคกรักทะเล"
  • เล็กพริกขี้หนู "แอร์"อวดบิกินี่ ถึงใจถึงอารมณ์
    เรียกได้ว่าเป็นเซ็กซี่ไซส์มินิเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เจ้าตัวไปลั้นลากับเพื่อนๆ ที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าสาวแอร์ขนบิกินี่ไปเยอะมาก ใส่ไม่ซ้ำแบบกันเลย แถมยังใจดีถ่ายรูปลงไอจีให้แฟนได้ดูกันแบบฟรีๆ เลยทีเดียว
  • แซบลืม! "มด"อวดหุ่นเฟิร์ม โชว์บิกินี่จัดเต็ม
    ทวีความแซบขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หลังจากที่เจ้าตัวชอบลงรูปชุดว่ายน้ำในอินสตาแกรมให้ดูกันบ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็สลัดผ้าโชว์หุ่นเฟิร์มถ่ายแบบในชุดบิกินี่ขึ้นปก FHM งานนี้บอกเลยว่าแซบมาก ใครที่ยังไม่ได้ซื้อรีบไปหาซื้อจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย พลาดแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ บอกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »