ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดีตหวานใจ"โดม" "กัสจัง"คัมแบค!! เพิ่มดีกรีความแซบ

อดีตหวานใจ"โดม" "กัสจัง"คัมแบค!! เพิ่มดีกรีความแซบ

Posted 08/10/2015 by สยามบันเทิง

 หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับสาวร่างเล็กสุดมั่น อดีตหวานใจนักร้อง-พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม สำหรับสาว “กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่กลับมาคราวนี้ เธอมาพร้อมดีกรีความสวยที่มีมากล้นยิ่งกว่าเคย จัดเต็มลุคใหม่เซ็กซี่ทุกอิริยาบถ ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนตุลาคม ซึ่ง สาวกัสจัง กล่าวถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า 

  “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เตรียมตัวมามากกว่าทุกๆ งานที่ผ่านมาเลย เพราะค่อนข้างที่จะต้องดูแลตัวเองเยอะเลยค่ะ หลังจากที่กัสจังหายจากวงการไปนาน ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก็อยากที่จะกลับมาด้วยผลงานที่ดี ให้คนที่ติดตามได้ประทับใจ ซึ่งช่วงนั้น ที่หายจากวงการไปนานเกือบปี ตอนนั้นไปเรียนที่ต่างประเทศค่ะ สนุกมากๆ ค่ะ ก่อนที่เราจะไปเรียนที่ต่างประเทศ จะค่อนข้างมีข่าวบ่อย จะไปไหนมาไหนก็จะมีคนจำได้ พอไปเรียนต่างประเทศมันก็จะกลายเป็นอีกมุมนึงไปเลย เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ เพราะไม่มีใครจำเราได้ แล้วก็มีโอกาสได้ลองปรับเปลี่ยนวัฒนธรรม และอะไรหลายๆ อย่าง โดยที่เราได้กลายเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ไปเรียนเมืองนอกเท่านั้นค่ะ” นอกจากนี้ สาวกัสจัง ยังกล่าวถึงเรื่องหัวใจทิ้งท้ายว่า “ก็โอเคดีนะคะ อยู่แบบโสดๆ สวยๆ แฮปปี้ค่ะ โสดจริงจีบได้ค่ะ (หัวเราะ) ชอบคนที่เข้ากันได้ และไม่เห็นแก่ตัวค่ะ คือทัศนคติของทั้งคู่มันต้องไปด้วยกันได้ค่ะ ถ้ามันไม่ลงรอยกันก็จะทะเลาะกันบ่อย แล้วมันก็จะอึดอัดอยู่ด้วยกันไม่ได้ ส่วนเรื่องเห็นแก่ตัว ถ้ามันมากไปก็ไม่ได้ เราอยู่ด้วยกันคบกันจะต้องมีน้ำใจให้กันค่ะ ไม่งั้นจะเสียความรู้สึกต่อกันได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจสสินี่ สาวน้อยหน้าลูกครึ่ง ดีกรีความเซ็กซี่พุ่งกระฉูด A’lure magazine
    เคยบอกไปว่าเราแพ้ สาวน้อยหน้าลูกครึ่ง เพราะอย่างนั้นคราวนี้เราต้องต้องกินยาแก้แพ้ไปหลายเม็ดก่อนมาพบกับ ‘เจสสินี่’ เจ้าของสัดส่วน 32-25-35 ที่มาร่วมงานกับเราเป็นครั้งที่ 2 การกลับมาในคราวนี้ของเธอเรียกว่าดีกรีความเซ็กซี่พุ่งกระฉูดกว่าครั้งที่แล้วมากมายซะจนยาแก้แพ้กี่ขนานก็เอาเธอไม่อยู่ว่าแต่จะขนาดไหนต้องไปลองพิสูจน์กันเอาเอง
  • "อ้อม"ฮาแตก ฟีดแบค"แม่เบี้ย" คนมองนมก่อน
    ต้องบอกว่ากระแสหนังเรื่อง “แม่เบี้ย” แรงตั้งแต่เปิดตัว กับฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของพระนางอย่างดุเดือดมากสุด จนทำให้คอหนังไทยไม่พลาดที่จะอยากเข้าไปชมกัน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ตั้งแต่รอคอยที่จะได้เห็นฉากอีโรติก และหน้าอกแบบเต็มๆ ของสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็แอบทราบมาว่า หลังจากที่หนังเข้าฉายไม่ทันไร สาวอ้อม ถึงกับปาดเหงื่อเบาๆ เพราะฟีดแบคหลังหนังฉายดีเกินคาด เพราะว่าไปไหนมาไหนคนก็มองนมก่อนมองหน้าไปแล้วนั่นเอง ซึ่งสาวอ้อม-กานต์พิศชา เผยออกมาว่า
  • คารีสา เลิฟซีนร้อนฉ่า ลุงเป้ กลั้นใจดูไม่ไหว
    ทวีความแซ่บขึ้นทุกตอน สำหรับละครซีรีส์สุดฮอต “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ทางช่อง 3 HD ตอนล่าสุด เป็นบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำ อวดช็อตเลิฟซีนดุเดือดกลางสระของ “ควีนบี” (พลอย–คารีสา สปริงเก็ตต์) กับ “เน็ท” (แพทริค–ชานน) ชนิดที่ว่าจูบจริงเสียวจริง ไม่เกรงใจ “ลุงเป้-อารักษ์” สักนิด
  • กัสจัง จีร่าร์ เธอกลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดเซ็กซี่
    กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล เธอคนนี้หายหน้าหายตาไปจากหน้าข่าวบันเทิงเป็นเวลานานนับปี และขณะนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งกับลุคใหม่สุดแซ่บ เซ็กซี่ลั่นๆ พร้อมจัดเต็มทุกอิริยาบถที่จะทำหนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเป็นปลิดทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »