ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรช้างช่วยไม่ไหว!อเมริกาสตาร์ตนำนานาชาติ4-1

โปรช้างช่วยไม่ไหว!อเมริกาสตาร์ตนำนานาชาติ4-1

Posted 08/10/2015 by siamsport

ทีมดวลวงสวิงนานาชาติ ออกสตาร์ตได้ไม่ดีกับการรับมือทีมสหรัฐฯ ในศึก เพรสซิเดนต์ คัพ ที่แดนโสมขาว หลังตามถึง 3 แต้มในการเล่นโฟร์ซัมส์วันแรก โดยที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี จับคู่กับ อานีร์บาน ลาห์ฮิรี่ แพ้ ริคกี้ ฟาวเลอร์ กับ จิมมี่ วอล์คเกอร์ ไปอย่างขาดลอย

ทีมกอล์ฟสหรัฐฯ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังนำห่างทีมรวมนานาชาติ (ไม่รวมยุโรป) 4-1 ในศึก เพรสซิเดนต์ คัพ วันแรกซึ่งทำการแข่งขันในประเภทโฟร์ซัมส์ (ลูกเดียวสลับกันตี) ที่สนาม แจ็ค นิคคลอส กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทีมเมืองลุงแซม ประเดิมเก็บแต้มแรกหลังจาก จอร์แดน สปีธ จับคู่กับ ดัสติน จอห์นสัน เอาชนะ แดนนี่ ลี กับ มาร์ค ลีชแมน 4 และ 3 (นำ 4 อัพ เมื่อเหลือ 3 หลุม) ก่อนที่ ริคกี้ ฟาวเลอร์ กับ จิมมี่ วอล์คเกอร์ จะมาเอาชนะ ธงชัย ใจดี โปรไทย ที่เล่นคู่กับ อานีร์บาน ลาห์ฮิรี่ นักกอล์ฟอินเดีย ไปอย่างขาดลอย 5 และ 4

ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน กับ แซค จอห์นสัน ชนะ เจสัน เดย์ กับ สตีเว่น โบวดิทช์ 2 อัพ และ บั๊บบ้า วัตสัน กับ เจ.บี. โฮล์มส์ ชนะ อดัม สกอตต์ กับ ฮิเดกิ มัตซึยาม่า 3 และ 2 ส่วน 1 แต้มของทีมนานาชาติมาจากคู่ของ หลุยส์ อูสธุยเซ่น กับ เบรนแดน เกรซ ที่เอาชนะ แม็ตต์ คูชาร์ กับ แพทริก รีด 3 และ 2

สำหรับการแข่งขันที่เหลืออีก 3 วัน จะเล่นในประเภทโฟร์ซัมส์ และโฟร์บอล (ตีลูกของตัวเอง) วันศุกร์และเสาร์ ก่อนที่จะดวลกันตัวต่อตัว 12 คู่ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณิชชาอรทะลุรอบ2หืดจับ,2คู่ผสมเฮดัตช์โอเพ่น
    "ณิชชาอร" ต้องฮึดออกแรงนานถึงสามเกมก่อนเฉือนมือควอลิฟายจากเยอรมันหวุดหวิด 2-1 เกม ผ่านเข้ารอบสองชน "แอนนา เทียร์ แมทเซน" มือ 54 โลกจากเดนมาร์ก ส่วน 2 คู่ผสม "เต่า-ส้ม" และ "อาท-เอ็มเอ็ม" จูงมือฉลุยรอบแรก ขนไก่ดัตช์ โอเพ่น
  • สุดยอด!ฉัตร์ชัยประเดิมต้อนยูเครนเฮกำปั้นโลก
    "เจ้าสด" ฉัตร์ชัย บุตรดี ประเดิมเปิดหัวได้สวยเอาชนะคะแนน มายโคล่า บัตเชนโก้ จากยูเครน ได้ผ่านเข้ารอบไปเจอกับ เฟเดอริค เจนเซ่น นักชกเดนมาร์กส่วน "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ลั่น มั่นใจเอาชนะนักชกออสเตรเลียกับอาร์เจนตินา ที่จะเจอกันในรอบ 2 ยันชกรัดกุม ไม่ประมาท แม้จะได้รับการวางให้เป็นตัวเต็ง และเบอร์ 2 ของรายการ ขณะที่เฮดโค้ช "ตลาดแขก" มั่นใจนักชกไทยมีเฮ เพราะขวัญกำลังใจดีเยี่ยม จนไม่มีอะไรเป็นกังวล ช...
  • ไทยลีกวิกแตก!'กัปตันหน่องปะทะลิเกเด็กเงินล้านอาทิตย์11ต.ค.นี้
    ประเดิมสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลลีกอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 ส่อเค้าสนามแตก เมื่อ ''ศรราม เอนกลาภ'' พระเอกลิเกคนดัง เจ้าของฉายา ''พระเอกม้าทองคำ'' คณะศรราม น้ำเพชร ยืนยันร่วมทีมเกษตรศาสตร์ วีซี ประเดิมสนามกับ ราชมงคลธัญบุรี ที่อาคารจันทนยิ่งยง วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ แน่นอน หลังเคลียร์คิวแสดงเรียบร้อย โดยในวันเดียวกัน ''กัปตันหน่อง'' ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ลูกยางไทย จะนำทีมแชมป์เก่า และแชมป์สโมสรเอเชีย 2015 บางกอกกล๊าส วีซี ลงตบนัดแรกกับ คิง-กรุงเทพมหานคร ในสังเวียนเดียวกันอีกด้วย นักตบหนุ่มที่ได้ชื่อ พระเอกลิเกเด็กเงินล้าน เป็นปลื้ม จะขอถ่ายรูปประกบ ยอดนักตบสาว ที่เป็นไอดอลมานาน
  • โอเลเซ่นซิวแชมป์อัลเฟรดฯ/โปรอาร์มที่4ร่วม
    ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น ก้านเหล็กเลือดโคนม คว้าแชมป์ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้กลับมาเล่นได้เพราะเคยต้องพักไปนาน ด้าน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ที่ 4 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »