ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก็อดบอกมา!แม็คก้าเชื่อแข้งไทยไปได้ไกลหากปรับสองเรื่อง

ก็อดบอกมา!แม็คก้าเชื่อแข้งไทยไปได้ไกลหากปรับสองเรื่อง

Posted 08/10/2015 by goal.com

อดีตปีกผมสลวยของหงส์แดง เผยว่าจากประสบการณ์ที่เคยเล่นกับนักเตะเลือดสยาม และฟังจากที่ฟาวเลอร์บอก ทีมชาติไทยจำเป็นต้องปรับอยู่สองเรื่อง

สตีฟ แมคมานามาน อดีตปีกของ ลิเวอร์พูล แนะนำแข้งไทย ว่าจำเป็นต้องปรับเรื่องความเป็นมืออาชีพ และ เทคนิค หากหวังจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับในอนาคต

แม็คก้าเดินทางมาประเทศไทย เพื่อโปรโมตแคมเปญ 3K Power Kick Challenge ที่จะจัดขึ้นที่เซนทรัล เวิลด์ ในวันที่ 9 ตุลาคม โดยจะพาผู้โชคดีที่คนไปดูบอลติดขอบสนามแอนฟิลด์

"ผมคิดว่าผมมาประเทศไทยหลายครั้ง จนจำไม่ได้ว่ากี่ครั้งแล้ว ผมมีความสุขเสมอที่ได้มาที่นี่ และดีใจที่ได้กลับมาที่นี่บ่อยครั้ง ผมชอบทุกอย่างในไทย เช่นอาหาร, ร้านค้า ทุกอย่างมันสวยงามมากเลยนะ

"ผมเคยมีโอกาสพูดกับฟาวเลอร์ และเล่นกับเขาที่สนามเมืองทองมาครั้งหนึ่ง และเขาก็เล่าว่ามันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากทั้งการเป็นนักเตะและผู้จัดการ ทีม เขาบอกว่ามันสนุกมาก และเขาหวังว่าฟุตบอลไทยจะดีกว่านี้ และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง"

"ผมเคยมีโอกาสเล่นกับนักเตะไทยบางคนตอนที่ผมมาที่นี่ และยังได้ฟังจากที่ร็อบบี้พูดรวมถึง การติดตามทางโทรทัศน์ สำหรับผม ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีความเป็นมืออาชีพกว่านี้ เพิ่มเทคนิคให้มากขึ้น และผมเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถไปได้ไกลกว่านี้ หวังว่าพวกเขาจะได้มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »