ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยลในสนาม! New Balance เผยโฉม หมวก-เสื้อวอร์ม "เจอร์เกน คล็อปป์"

รอยลในสนาม! New Balance เผยโฉม หมวก-เสื้อวอร์ม "เจอร์เกน คล็อปป์"

Posted 09/10/2015 by goal.com

กุนซือชาวเยอรมันมักสวมเสื้อวอร์มพร้อมหมวกแก็ปสีเหลืองสดใสของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนชินตา แต่ในฐานะกุนซือลิเวอร์พูล เขาจะสวมเสื้อดำพร้อมหมวกสีแดงยืนคุมเกมข้างสนาม

New Balance บริษัทเครื่องใช้กีฬาชื่อดัง เผยโฉมเครื่องแบบใหม่ของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลคนล่าสุด เรียบร้อยแล้ว หลังการเปิดตัวโค้ชอย่างเป็นทางการเมื่อคืนที่ผ่านมา

กุนซือวัย 48 ปี มักมีภาพที่เราชินตาเป็นชุดวอร์มและหมวกสีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ดี New Balance เพิ่งแอบแย้มให้เราเห็นว่าเขาจะแต่งตัวอย่างไรในเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะได้คุมทีมอย่างเป็นทางการในเกมพบท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สวันที่ 17 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของถนัด! เลวานดี้ชูคล็อปป์ปั้นเด็กหงส์ผงาด
    ดาวยิงชาวโปลิชมั่นใจอดีตเจ้านายจะปลุกปั้นแข้งเยาวชนของหงส์แดงจนโด่งดังเหมือนสมัยคุมทัพเสือเหลือง
  • คนคุ้นเคย! คล็อปป์เล็งดึง ฮามันน์ เป็นสต๊าฟหงส์
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมดึงตัว ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางชาวเยอรมันของหงส์แดง กลับมาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง
  • เซอร์คอนเฟิร์ม!มั่นใจคล็อปป์พาหงส์ยิ่งใหญ่ได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้จริงใจมากน้อยแค่ไหน หลังจากออกมาหนุน เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน ว่ามีสิทธิพา ลิเวอร์พูล ทีมใหม่ของเขา ประสบความสำเร็จได้ เหมือนกับโค้ชต่างชาติหลายๆ คนที่มาทำผลงานได้ดีในเวทีลีกผู้ดี
  • ทางสะดวก!หงส์ประกาศปลด4สตาฟฟ์ยุคบีร็อด
    ตัดรากถอนโคน ! ลิเวอร์พูล ประกาสปลดสตาฟฟ์ทั้ง 4 คนในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เรียบวุธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกับความทุ่มเทที่มีให้กับ "หงส์แดง" มาตลอด โดยคาดการทำแบบนี้เป็นการปูทางให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าที่กุนซือ เข้ามาทำงานอย่างสะดวกโยธิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »