ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ!!!! ซาบีน่า-คารีสา กอสซิปแซบ -

อื้อหือ!!!! ซาบีน่า-คารีสา กอสซิปแซบ -

Posted 09/10/2015 by สยามบันเทิง

2 แซบตัวแม่ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ จูงมือ คารีสา สปริงเก็ตต์ สวมชุดสุดแซบ พร้อมกลุ่มผองเพื่อน โชว์หวิวในงานปาร์ตี้ริมสระ ฉากเด็ดในซีรี่ส์ “กอสซิปเกิร์ล ไทยแลนด์”

โดยเบื้องหลังฉากปาร์ตี้สนุกๆ นี้ ยกทีมไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนนานาชาติเบิร์กเลย์ ย่านบางนา โดยนักแสดงแอบเขินไปตามๆ กัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องเข้าฉากนี้ เพราะชุดที่ทางคอสตูมเตรียมไว้นั้นเซ็กซี่ไม่เบา โดยเฉพาะ 2 สาวนางเอก ซาบีน่า กับ คารีสา ที่ดูแล้วหนุ่มๆ อาจต้องร้องอื้อฮือเลยทีเดียว โดยเฉพาะ สาวซาบีน่า ที่จัดเต็มสวมวันพีซแหวกเต้าล้นทะลัก ชนิดที่โดดเด่นสมกับเป็น ราชินีเอส  

ส่วนทางด้านหนุ่มๆ อย่าง วิคเตอร์ กับ ขุน ก็ดูจะรื่นเริงเป็นพิเศษกับฉากนี้  เพราะบรรยากาศละลานตาอย่างที่เห็นในภาพ งานนี้ หนุ่มขุน ที่ในจอต้องเข้าฉากยียวนกวนอารมณ์สาวซาบีน่าตามสไตล์หนุ่มเจ้าชู้ จอมเจ้าเล่ห์ แต่ตัวจริงหนุ่มขุนนั้นแสนจะขี้เขิน พอต้องใกล้ชิดจริงๆ ก็ถึงกับเล่นไม่ออกเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม ลักขณา อวดชุดว่ายน้ำออกแบบเอง ด้วยตัวเองซะเลยฟินเฟร่อ
    ภาพชุดว่ายน้ำสวย ๆ ที่ออกแบบด้วยตัวเองของสาว อุ้ม ลักขณา มีของดีก็ต้องโชว์กันสักหน่อย พรีเซ้นท์เองมันซะเลย หุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ทุกอย่างเป๊ะ พูดเลยฟินเฟร่อล่ะงานนี้
  • ลูกศร แม็กซิม ก่อนศัลยกรรม ขุ่นพระ ! แทบไม่เหลือเค้าเดิม
    หลังจากที่สาว ลูกศร แม็กซิม โดนจับข้อหามียาเสพติดไว้ครอบครอง หลายคนก็อยากรู้จักเธอมากขึ้น ลองมาดูภาพวิวัฒนาการความสวยของ ลูกศร แม็กซิม ก่อนศัลยกรรม ที่พอเห็นครั้งแรกแล้วต้องอึ้ง ลูกศร แม็กซิม เวลานี้สวยขึ้นมาเลยทีเดียวว่ามั้ย
  • สาวไต้หวันในตำนาน หลิวเถียนเถียน เธอคนนี้แซ่บเว่อร์จริง ๆ
    ภาพของ หลิวเถียนเถียน สาวคัพ G ทรงโต สาวไต้หวันในตำนานที่หลายคนต้องเคยผ่านตาหรือว่าเคยได้ยินมา ในข่าว สาว 16 ข่มขืนคนแก่ แต่ภายหลังมีการแก่ข่าวว่าไม่ได้เป็นเธอที่เป็นคนกระทำชำเราผู้สูงอายุคน นั้นแต่อย่างใด เซตนี้ขอเอารูปใหม่ของ น้องหลิวคัพ G ผู้เป็นตำนาน มาอัพเดทกันสักหน่อย พูดเลยสาวคนนี้สวยแบบไม่มีคำบรรยายเลย แซ่บเว่อร์ งานนี้ต้องห้ามพลาดแต่ประการใด ๆ ทั้งปวง !!
  • แชร์มั่ว พริตตี้กระโดดตึกไม่ใช่คนนี้ แท้จริงเธอคือสาวจีน
    มีหลายๆ เว็บแชร์ภาพของสาวคนนี้โดยบอกว่าเธอคือพริตตี้ไทยที่กระโดดตึกลง ที่หลายๆ คนคงจะทราบข่าวกันดี แต่จริงๆ แล้วเธอคือสาวจีนต่างหาก เธอชื่อ Nancy เป็นนางแบบสุดเซ็กซี่จากจีน แซ่บจริงๆ จัดมาให้ชมแบบเต็มๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »