ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก่งสุดยุคนี้! แม็คก้าเลือก3เทพลูกหนังโลก

เก่งสุดยุคนี้! แม็คก้าเลือก3เทพลูกหนังโลก

Posted 09/10/2015 by goal.com

อดีตปีกจอมพริ้วทีมชาติอังกฤษเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก 3 อันดับแรกในยุคปัจจุบัน

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกจอมลีลาขวัญใจกองเชียร์ลิเวอร์พูล เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ สามซูเปอร์สตาร์จากศึกลาลีก้าคือสามผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้

อดีตมิดฟิลด์ราชันชุดขาวเดินทางมาประเทศไทยเพื่อโปรโมตแคมเปญ 3K Power Kick Challenge ซึ่งจัดขึ้นที่เซนทรัล เวิลด์ ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ พร้อมพาผู้โชคดีไปดูบอลติดขอบสนามแอนฟิลด์

"นักเตะที่ดีที่สุดในโลกสามคนแรกของผม แน่นอนสองคนแรกต้องเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี" แม็คก้ากล่าวระหว่างเดินทางมาประเทศไทย

"ส่วนอีกคนหากดูผลงานเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าน่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ หรือ เนย์มาร์ เพราะพวกเขายิงประตูได้มากมาย แต่ถ้าหากต้องเลือกจริงๆ ผมขอเลือก หลุยส์ ซัวเรซ เพราะผมชอบเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลิน่ากำชับเปาดูแลนักเตะหลังชอว์ขาหัก
    ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า หัวหน้าผู้ตัดสินของยูฟ่า ชี้กำชับและทำความเข้าใจกับผู้ตัดสินว่า ต้องคำนึงสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของนักเตะเป็นหลัก หลังจากเกิดกรณี เอ็คตอร์ โมเรโน่ เสียบทั้งบอลทั้งคนจน ลุ้ค ชอว์ ขาหัก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยชี้ว่าต่อให้โดนบอล ก็ต้องเป่าฟาวล์
  • ฮุมเมิ้ลส์โทษตัวเองทำให้อินทรีแพ้ยักษ์เขียว
    มัทส์ ฮุมเมิ้ลส์ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเยอรมัน และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์แมนยอมรับผิดว่าช้าเองและเป็นต้นเหตุให้ทีมเสียประตูโทน เกมบุกแพ้ ไอร์แลนด์ 0-1 ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมชี้ "ยักษ์เขียว" มีโอกาสครั้งเดียว ก็ส่องได้เลย ขณะที่พวกเขาคุมเกมไว้ได้หมด แต่ยิงไม่ได้
  • สิงโตจืด!รูนเดี้ยงวืดบู๊เอสโตเนียคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ ชวดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ลงประจำการแนวรุก ในเกมคัด ยูโร 2016 กับ เอสโตเนีย แน่นอนแล้ว หลังดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟื้นจากอาการข้อเท้าเดี้ยง ทำให้ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี จะได้ทำหน้าที่กัปตันทีมแทน
  • กระทิงจัดเต็ม!ซิลบานำซัดลักเซมเบิร์ก
    "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดาบิด ซิลบา จะนำสามประสานแดนหน้าลงล่าชัย เกมรับแข้ง ลักเซมเบิร์ก ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันศุกร์ที่ 9 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »