ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ปัดคอมเม้นท์จุดโทษ โอดฮ่องกงตั้งรถบัสสองชั้น

ซิโก้ปัดคอมเม้นท์จุดโทษ โอดฮ่องกงตั้งรถบัสสองชั้น

Posted 10/10/2015 by goal.com

 

กุนซือทีมชาติไทยไม่ขอออกความเห็นจังหวะจุดโทษท้ายเกม ชี้ฮ่องกงมาตั้งรถบัสสองชั้นทำให้ลูกทีมเจองานยาก

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่ารูปแบบการเล่นของฮ่องกงในเกมอุ่นเครื่องที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทำให้ลูกทีมของเขาเจองานที่ยากลำบากก่อนเอาชนะไปอย่างหวุดหวิด 1-0

ช้างศึกซึ่งพยายามบุกตลอดทั้งเกมแต่เจาะแนวรับฮ่องกงไม่ได้ ก่อนโชคดีมาได้จุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่าเช็ง คิง โฮ ไปทำฟาวล์ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และเป็น ธีราทร บุญมาทัน ที่ซัดประตูชัยเข้าไป

“รูปเกมวันนี้จะเห็นได้ว่าเราได้ตั้งรับแค่ครั้งสองครั้งเหมือน วันเวย์ ซึ่งเรามีโอกาสทำประตูได้เยอะเหมือนกัน แต่ไม่แม่นยำ ซึ่งฮ่องกงมารับยิ่งกว่ารถบัสสองชั้นอีก ก็เป็นงานหนักของผู้เล่น แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนจุดโทษขึ้นอยู่ดุลยพินิจของกรรมการ”

ก่อนเกมนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีอาการบาดเจ็บจนต้องมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อโดยส่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ลงมาเฝ้าเสาแทน

“จริงๆก่อนเกมตองสภาพร่างกาย 100 เปอร์เซนต์ แต่กำลังจะเดินลงสนามเหมือนไปสะดุดอะไร แล้วกล้ามเนื้อกระตุก แต่ก็ไม่มีอะไร ให้ประคบน้ำแข็งไว้แล้ว”

ซิโก้ กล่าวต่อว่า “ส่วนเจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ตอนแรกจะไม่ให้ลง แต่เราเห็นว่าอยากให้เขาสร้างความมั่นใจ ก็เห็นได้ว่ามีการกระชากลากเลื้อย ฉะนั้นถือว่าเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเรา”

“แต่เราต้องปรับเรื่องเกมรุกให้มีความหลากหลายมากขึ้นก่อนเยือน เวียดนาม อย่างไรก็ตามเราไม่ได้ซีเรียสผลการแข่งขันนัดนี้อยู่แล้ว เพราะเป้าหมายสำคัญอยู่ที่เวียดนามครับ"

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ที่ หมี่ ดิน สเตเดี้ยม กรุงฮานอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »