ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เห็นผล! เนย์มาร์เผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จบาร์ซา

เห็นผล! เนย์มาร์เผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จบาร์ซา

Posted 11/10/2015 by siamsport

กองหน้าแซมบ้าเผยสูตรลับที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จกับอาซูลกรานาเมื่อฤดูกาลก่อน

เนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล เผยเคล็ดลับที่ช่วยให้ประสบความสำรเ็จกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู เพราะเขาเปลี่ยนสไตล์การเล่นและวิธีการใช้ชีวิตใหม่หมด

อดีตดาวยิงซานโต๊สทำผลงานได้ไม่ดีนักในปีแรกกับการย้ายมาเล่นกับบาร์ซา ก่อนที่จะพัฒนาฟอร์มจนกลายเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญช่วยทีมซิวเทรเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน

"การปรับตัวของผมง่ายมาก ทุกคนช่วยเหลือผม ทั้งสโมสร, เพื่อนร่วมทีม, เมือง และ ครอบครัวของผม ผมต้องการสร้าประวัติศาสตร์กับบาร์เซโลนาและคว้าแชมป์มากกว่านี้" หอกบราซิลเลียนเผยกับ Marca

"ฤดูกาลแรกของมันยากมากเนื่องจากอาการบาดเจ็บและเรายังเสียแชมป์ลีกในวันสุดท้าย"

"เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม(2014-15) เราคว้า 3 แชมป์ นี่คือความสำเร็จที่ยากที่สุด แต่เราต้องพยายามมากกว่าที่ผ่านมาเพื่อทำให้ดีกว่าคู่แข่งอีกครั้ง"

"ผมเปลี่ยนสไตล์การเล่นและการใช้ชีวิตทุกอย่าง หลังจากนั้นทุกอย่างก็ดีขึ้น เมืองๆนี้ช่วยผมมากและผมมีความสุขที่อยู่ที่นี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยิ้ม!คนดูในโรงหนังปรบมือให้กำลังใจ
    ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! คนดูในโรงหนังดังที่นครบาร์เซโลน่า พร้อมใจกันลุกยืนปรบมือส่งมอบกำลังใจให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังเห็นโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการเดี้ยงและเผชิญข้อหาเลี่ยงภาษี เข้ามานั่งชมอยู่ในโรงภาพยนตร์เดียวกัน
  • บาร์ซ่าหนุนหลังเมสซี่กรณีถูกตั้งข้อหาโกงภาษี
    เราจะไม่ทิ้งกัน! บาร์เซโลน่า ยืนกรานพร้อมอยู่เคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ และให้ความช่วยเหลือทั้งด้านกฏหมายและการเงิน กรณีเจ้าตัวและคุณพ่อถูกตั้งข้อหาเลี่ยงภาษี ซึ่งหากศาลตัดสินผิดจริง ทั้งคู่อาจต้องนอนซังเตนาน 22 เดือนเลยทีเดียว
  • เมสซี่โพสต์ภาพยิ้มร่าลงไอจีขณะพักฟื้นหัวเข่า
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า คงสบายใจขึ้นเยอะ เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์ 1 ที่แม้จะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการเจ็บเข่าซ้ายอยู่ แต่ก็อัพโหลดภาพทำท่าเฮฮาหน้าตายิ้มแย้มลง อินสตาแกรม ส่วนตัวเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนในโลกออนไลน์
  • ช็อก!บาร์ซ่าเล็งซิวเค้าท์เสริมคมม.ค.ปีหน้า
    สื่อตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมสร้างความประหลาดใจด้วยการกระชาก เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกตัวเก๋า เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม มาร่วมทีมเดือนมกราคมศกหน้า หลัง "อาซูลกราน่า" ทำผลงานไม่ดีนักใน ลา ลีกา และอยากดึงแข้งมีประสบการณ์มาช่วยทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »