ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สละโสด!กัปตันโก้จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์

สละโสด!กัปตันโก้จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์

Posted 11/10/2015 by siamsport

 

        ''กัปตันโก้''ดัสกร ทองเหลา จอมทัพ ''กิเลนผยอง'' ควง ''น้องบี''ชนิดา วรพันธ์กิจ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าวเปิดใจชื่นชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น และสัญญาว่าจะดูและฝ่ายหญิงไปจนชั่วชีวิต ขณะที่เจ้าสาวตื้นตันในความพยายามทั้งในและนอกสนามของกองกลางเบอร์ 7 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม รายนี้ จึงตกลงที่จะเดินเคียงข้างกันไปตราบชั่วนิรันดร์


        เมื่อเวลา 7.00 น. ของวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องจูปิเตอร์ 8-10 ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี "กัปตันโก้"ดัสกร ทองเหลา เพลเมกเกอร์ของ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทองฯ ได้จูงมือแฟนสาวอย่าง "น้องบี"ชนิดา วรพันธ์กิจ เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย
 
        ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ มาเป็นประธานในพิธีพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ และหมั้นในช่วงเช้า พร้อมด้วย "บิ๊กเปี๊ยก"ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด คุณโพธิทอง วรพัทธกิจ, สุมิตรา วรพัทธ์กิจ คุณพ่อ-คุณแม่ฝั่งเจ้าสาว และคุณจันโทม ชาภักดี คุณแม่ของฝ่ายเจ้าบ่าว
 
        จากนั้นเวลา 12.00 น. เป็นงานพิธีสมรส ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-7 ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีแขกร่วมงานเป็นเกียรติอย่างคับคั่ง ทั้ง "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ, ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่และ "โค้ชยศ"พล ชมชื่น ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ
 
        นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆในวงการฟุตบอลเข้ามาร่วมเป็นเกียรติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "น้าเทิด"เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, "ลีซอ"ธีรเทพ วิโนทัย, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, ซารีฟ สายนุ้ย, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, วสันต์ นาทะสัน, ธฤติ โนนศรีชัย, นพพล ปิตะฝ่าย, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, วุฒิชัย ทาทอง, ทศพล ลาเทศ, วีระ เกิดพุดซา, มิก้า ชูนวลศรี, นฤพล อารมณ์ สวะ
รวมไปถึงแข้งจาก "กิเลนผยอง" อาทิ วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, อาทิตย์ ดาวสว่าง, เสกสิทธิ์ ศรีใส, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ปิยะพล ผานิชกุล, สุริยา สิงห์มุ้ย และสุพร ปีนะกาตาโพธิ์ และคนอื่นๆที่ร่วมมาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

        โดย "กัปตันโก้"ดัสกร ทองเหลา ได้เปิดใจถึงการสละโสดครั้งนี้ว่า "ช่วงที่ผมเข้ามาอยู่กับสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ แรกๆ บังเอิญว่าผมเจอบี ที่ทำงานอยู่ในส่วนของทีม ซึ่งตอนนั้นทีมลงไปทัวร์อยู่ใน จ.ภูเก็ต ทำให้ผมเกิดความประทับใจ และได้ลีซอ (ธีรเทพ วิโนทัย) เป็นพ่อสื่อในการสานสัมพันธ์แบบเพื่อนในตอนต้น"

        "จากนั้นบี ทำให้ผมประทับใจในทุกอย่าง และเขาสามารถยอมรับในสิ่งที่ผมเป็นอยู่ได้ ทำให้ผมตัดสินใจคบับเขาจนถึงวันที่พร้อมจะเดินเคียงข้างกันไปแบบชั่วชีวิต อีกทั้งต้องขอขอบคุณ คุณพ่อกับคุณแม่ของเจ้าสาวเป็นอย่างมาก ที่ให้โอกาสกับผมในการดูแลผู้หญิงคนนี้จากวันนี้เป็นต้นไป ซึ่งผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

        ขณะที่ "น้องบี"ชนิดา วรพันธ์กิจ เผยถึงเจ้าบ่าวคนนี้ว่า ในช่วงแรกที่โก้ (ดัสกร ทองเหลา) โทรมาหาตนนั้น ตนยังไม่รับสายมากนัก แต่เขาก็พยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง จนเราได้มาเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้คบกันในที่สุด ซึ่งตนเห็นถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของเขาทั้งในและนอกสนาม ที่แสดงออกมาด้วยความจริงใจ ตนจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สาวสวยที่เก่งกีฬาของผู้ชาย
    ในโลกของกีฬา บางครั้งผู้หญิงก็สามารถฝึกและเก่งในกีฬาผู้ชายนิยมเล่นได้ เพราะพวกเธอมีความสามารถอยู่เต็มเปี่ยม และมีไม่น้อยที่งดงามเหลือเกินบนเวทีการแข่งขันเหล่านั้น
  • ลงทุน!นางแบบถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ช่วยทีมบ้านเกิด
    อันเจลิน่า เปโตรว่า นางแบบในยูเครน แสดงความรักบ้านเกิดอย่างเต็มที่ ด้วยการถ่ายแบบในสภาพชวนให้ท่านชายน้ำลายไหล เพื่อหาเงินให้ เมตาลุร์ก ซาโปริชย่า ทีมในบ้านเกิดของเธอ แถมหลังจากนี้เธอจะถ่ายภาพหาเงินช่วยทีมชาติยูเครนเช่นกัน
  • อาย-ณัฏฐ์ เทพฯ เลิฟซีนสมจริง อยู่นอกจอหวั่นไหวกันบ้างปะ
    แจ้งเกิดจากบทแซบๆ อย่าง บีบี สงครามนางงาม สำหรับ อาย วราไพรินทร์ ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ให้โอกาสเธอได้พิสูจน์ผลงานอีกครั้ง กับละครรีเมกเรื่อง เพื่อเธอ ที่เรื่องนี้สาวอายรับบทเป็น จิตตรี แถมต้องเล่นบทเลิฟซีนนัวเนียกับหนุ่มแซบอย่าง ณัฏฐ์ เทพฯ ก็ไม่รู้ว่าบทเลิฟซีนที่ดูสมจริงสมจังแบบนี้ จะทำให้หนุ่มณัฏฐ์มีอินเนอร์แอบหวั่นไหวนอกจอบ้างหรือเปล่าเพราะดูจากภาพ เบื้องหลังละครแล้ว มันมีปฏิกิริยาเคมีชวนให้จิ้ม เอ้ย! จิ้นกันซะเหลือเกินแถมต่างคนต่างโสด แล้วต้องมาเข้าฉากเข้าซีนเนื้อแนบเนื้อถึงขนาดนี้ โอกาสที่คู่นี้จะหวั่นไหวก็มีความเป็นไปได้สูงมากกกกกกกกกกกก
  • 10นักกีฬาสุดฮอตสาวจีน!
    ขึ้นชื่อว่าจีน จัดว่าเป็นหนึ่งในชาติผู้นำด้านกีฬามากมายทั้งชายและหญิง เราไปดูสาวนักกีฬาแดนมังกรกันว่า พวกเธอสวยงามเพียงใด นอกเหนือจากฝีไม้ลายมือในสนามแข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »