ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่รอช้า!ซิโก้เตรียมนำช้างศึกลงซ้อมหลังถึงเวียดนาม

ไม่รอช้า!ซิโก้เตรียมนำช้างศึกลงซ้อมหลังถึงเวียดนาม

Posted 11/10/2015 by goal.com

 

ทัพช้างศึกเคลื่อนพลถึงเวียดนามเรียบร้อย โดยกุนซือใหญ่ไม่รอช้าเตรียมนำลูกทีมลงฝึกซ้อมช่วงเย็นวันนี้ทันที

ทัพนักเตะ ทีมชาติไทย เดินทางมาถึงสนามบิน นอยไบ ฮานอย ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย หลังออกมาจากสนามบินดอนเมือง ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 642 เวลาประมาณ 06.45 น.

หลังจากเดินทางมาถึงทัพนักเตะได้รับการดูแลจาก "สถานฑูตไทยในกรุงฮานอย" ด้วยการนำส่งที่โรงแรม คราวพลาซ่า ที่พักของนักกีฬา ก่อนที่จะแยกย้ายพักผ่อนตามอัธยาศัย

ส่วนโปรแกรมต่อจากนี้ของทีมชาติไทย ในเวลา 12.00 น.จะร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ภายในห้องอาหารโรงแรมคราวพลาซ่า และในเวลา 16.00 น.ขุนพลช้างศึกจะฝึกซ้อมกันที่สนามมิดิงส์ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันอุ้มย้ำปราบทุกชาติอาเซียนยกระดับสู่เอเชีย
    แบ็คซ้ายตัวเก่งของทัพช้างศึก เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะทุกทีมในอาเซียน และรักษามาตรฐานเพื่อไปอยู่ในระดับทวีปเอเชียให้ได้
  • ผจก.ฮานอย เตือนแข้งเหงียนต้องฟิตกว่าเดิม ก่อนชนไทย
    ผู้จัดการทีม ฮานอย ทีแอนด์ ที เตือนนักเตะทีมชาติเวียดนามว่าต้องฟิตมากกว่านี้ในการแข่งกับช้างศึก หลังได้รับประสบการณ์มาแล้วในเกมกับอิรัก
  • ด่ายับ!แฟนปลากัดทุ่มบอลอัดหน้าแข้งจงอาง-เจ้าตัวโร่ขอโทษ
    ด่าขรม ! ชาวเน็ตรุมถล่มยับแฟนบอลฉะเชิงเทรา หลังแฟนเสื้อม่วงรายหนึ่งก่อเหตุฉาวยึดบอลถ่วงเวลาช่วงทดเจ็บ ก่อนปาบอลอัดหน้าแข้งขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกชปล.สายเอ นัดประเดิมเมื่อวันที่ 10 ต.ค ที่ผ่านมา ด้าน"บิ๊กต้อม"วัฒนา ช่างเหลา บอสใหญ่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ฉุนจัดจวกยับไร้สปิริต แฉทั้งสาวหมัด ทั้งปาหินและด่าตลอดเกม ขณะที่ "ติ๊ก"ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล ห้องเครื่องขอนแก่น ยูไนเต็ด รับโมโหแต่ยังคุมสติได้และนึกถึงคำผู้บริหารย้ำให้มีสปิริตห้ามตอบโต้ ฟากแฟนบอลรายหนึ่งอ้างตัวเป็นชายเสื้อม่วงที่ก่อเหตุ ออกโรงขอโทษขอนแก่น ยูไนเต็ด ยันทำไปเพราะความเมาเป็นเหตุ !
  • ซิโก้เชื่อเหงียนใส่เกมบุกเต็มสูบยันไทยไปเพื่อชนะ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศบุกถิ่นญวนหนนี้ไปเพื่อหวังชนะกลับมาให้ได้สถานเดียวเพื่อเพิ่มโอกาส ขยับเข้าใกล้ในการเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชียให้ได้ พร้อมคาดนัดนี้ เวียดนาม จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ไทยแน่นอน แต่มีวิธีรับมือไม่แล้วไม่มีหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น ด้าน "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีม บอกไทยมีแค่เป้าหมายเดียวในการเยือนเวียดนามนัดนี้คือบุกไปคว้าชัยกลับมาให้ ได้ ด้านสภาพทีมไทยปึ้กขุนพลนักเตะทั้ง 23 รายสมบูรณ์ดี ขณะที่โลกโซเชียลแฟนบอลไทยมั่นใจไทยดีกว่าแถมมองเวียดนามแพ้กลัวไทยตั้งแต่ ยังไม่ลงเตะด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »