ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสน่ห์ปลายจวัก!เดอบรอยน์ชอบอบเค้ก

เสน่ห์ปลายจวัก!เดอบรอยน์ชอบอบเค้ก

Posted 12/10/2015 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ชอบอบเค้กมากๆ และมักจะทำมาให้เพื่อนร่วมทีมชิมอยู่บ่อยๆ

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชอบอบขนมเค้กเป็นอย่างมาก ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

แหล่งข่าวเผยว่าแข้งวัย 24 ปี ชื่นชอบการอบเค้กหลังจากได้ดูรายการโทรทัศน์ชื่อ เดอะ เกรท บริติช เบค ออฟ (The Great British Bake Off) และมักจะเอาเค้กมาให้เพื่อนๆ ชิมที่ศูนย์ฝึกด้วย

วงในแฉว่า "เมื่อไหร่ที่ เควิน ต้องพลาดรายการนั้นด้วยเหตผลด้านฟุตบอลหรืออะไรก็ตาม เขาก็มักจะอัดเทปเอาไว้ หรือไม่ก็ย้อนดูภายหลัง เขาจะเห็นไอเดียที่เขาชอบ, รวบรวมวัตถุดิบ แล้วจากนั้นก็หาทางเพิ่มเอกลักษณ์ส่วนตัวของเขาเองลงไป เขาให้นักเตะคนอื่นๆ ได้ลองชิม และพวกเขาก็ชอบมันมาก เควิน เคยบอกว่ากระบวนการคิดในการทำเค้กมันคล้ายกับการผ่านบอลอย่างสมบูรณ์แบบในสนาม นั่นก็คือทุกอย่างต้องผสมผสานเข้าด้วยกันในรูปแบบที่เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเปิดใจอยากทำงานร่วมกับเป๊ป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจอยากทำงานภายใต้การฝึกสอนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรมากๆ แต่ระบุตอนนี้ยังแฮปปี้กับการร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "เรือใบสีฟ้า"
  • ซิตี้เซ็ง!เอลกุนคาดพัก1เดือน
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ คาดตนคงจะต้องพักแข้งราว 4 วีก หลังเดี้ยงมาจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยจะชวดเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนนี้ด้วย
  • ฮาร์ทหนุนราฮีมเป็นแข้งเวิลด์คลาส
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษ ว่ารับมือกับแรงกดดันได้ดี และปรับตัวกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้สุดยอด หลังโดนโจมตีอย่างหนักเรื่องการอยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมมั่นใจว่าสตาร์วัย 20 ปี จะก้าวขึ้นไปเป็นแข้งชั้นนำของโลกได้แน่นอน
  • อเกวโร่อวยเป๊ปกุนซือยอดฝีมือ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นกุนซือชั้นยอดคนหนึ่ง แต่ยันยังแฮปปี้ดีกับเจ้านายคนปัจจุบันอย่าง มานูเอล เปเยกรีนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »